โอลิมปิก 2024 : เปิดสนามส่อวุ่น! VAR ยึดประตูอาร์เจนตินา ทำพ่าย โมร็อกโก 1-2

View icon 146
วันที่ 25 ก.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - โอลิมปิกเกมส์ 2024 "ปารีสเกมส์" แม้พิธีเปิดการแข่งขันจะยังไม่เริ่ม แต่ฟุตบอลชายเริ่มเตะแล้ว และเดือดตั้งแต่คู่แรก

ฟุตบอลชาย รอบแรก กลุ่ม บี อดีตเหรียญทองสองสมัย เสื้อลายฟ้า-ขาว อาร์เจนตินา พบ โมร็อกโก

โมร็อกโก ขึ้นนำก่อน 2-0 ได้ประตูจาก อุสซาม่า เอล อัซซูซี่ นาทีที่ 45 และ จุดโทษของ ซูฟิยาน ราฮิมี่ นาทีที่ 52, อาร์เจนตินา ได้ประตูตีไข่แตกจาก จูเลียโน่ ซิเมโอเน่ นาทีที่ 68

เกมนี้กรรมการชูป้ายทดเวลาถึง 15 นาที แต่เล่นจริงจนถึงช่วงทดเวลานาทีที่ 16 อาร์เจนตินา มาได้ประตูตีเสมอจากลูกโหม่งจ่อ ๆ ของ คริสเตียน เมดิน่า ทำให้แฟนบอลโมร็อกโก ไม่พอใจขว้างปาสิ่งของ แฟนบอลบางคนบุกลงมาในสนาม จนนักเตะทั้งสองทีมหนีกลับเข้าห้องแต่งตัว และกรรมการต้องเป่ายุติเกมชั่วคราว

หลังผ่านไปเกือบ 2 ชั่วโมง กรรมการให้กลับมาเตะกันต่อ และวีเออาร์ตัดสินริบประตูตีเสมอของ อาร์เจนตินา เนื่องจากล้ำหน้าไปก่อน หมดเวลา โมร็อกโก เฉือนเอาชนะไปแบบเดือด ๆ 2-1

คู่ที่ช่อง 7HD ถ่ายทอดสด ในกลุ่ม เอ ฝรั่งเศส เจ้าภาพ ถล่มเอาชนะ สหรัฐอเมริกา ขาดลอย 3-0 ได้ประตูจาก อเล็กซองด์ ลากาแซตต์ นาทีที่ 61, ไมเคิล โอลิเซ่ นาทีที่ 69 และ โลอิก บาเด้ นาทีที่ 85 ฝรั่งเศสเจ้าภาพเก็บ 3 คะแนนแรก

กีฬาโอลิมปิก 2024 แพลนบี อีเลฟเว่น ในฐานะผู้บริหารสิทธิ์โอลิมปิกเกมส์และพาราลิมปิกเกมส์ในประเทศไทย ร่วมกับ บริษัทเดนท์สุ อิงค์ ร่วมกับ ช่อง 7HD ถ่ายทอดสดให้ชม