บุกจับชายอุ้มลูก ทำร้ายอดีตภรรยา

View icon 81
วันที่ 25 ก.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจไปตามจับกุมตัวอดีตสามีที่ตามรังควานภรรยาเก่า ทุบทำลายข้าวของ รถยนต์ และทำร้ายร่างกายอดีตภรรยา เตะกลิ้งต่อหน้าลูกน้อยได้แล้ว เจ้าตัวสารภาพ เกิดจากการมีปากเสียงกัน ยืนยันไม่ได้ทำร้ายภรรยา แค่ทุบรถเท่านั้น

เป็นคลิปเหตุการณ์ เมื่อ 19 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ที่อดีตภรรยานำมาร้องกับสื่อ ฯ ถูกอดีตสามีเตะกลิ้งต่อหน้าลูกน้อย พอเธอหนีกลับบ้านก็ตามมารังควาน หลังทนพฤติกรรมไม่ไหว และแจ้งความ 3 ครั้ง แต่คดีไม่คืบหน้า

ล่าสุด ตำรวจ สภ.บ้านเป็ด และตำรวจ สภ.เวฬุวัน นำหมายจับเข้าจับกุม นายสุขสันต์ อายุ 45 ปี อดีตสามี ที่บ้านพักไม่มีเลขที่ กลางไร่มันสำปะหลัง ตำบลโนนท่อน อำเภอเมืองขอนแก่น

เจ้าตัวบอกว่าวันเกิดเหตุตามคลิปไม่ได้ทำร้ายร่างกายอดีตภรรยา แต่ยอมรับว่าทำลายทรัพย์สินที่บ้าน ส่วนรอยช้ำของอดีตภรรยาเป็นเพียงทะเลาะกันธรรมดา

อ้างใช้เหล็กชะแลงไปทุบรถเท่านั้น สาเหตุเกิดจากโมโห จะเข้าไปพูดคุยกับอดีตภรรยาที่อยู่ภายในบ้าน แต่พ่อตาแม่ยายล็อกบ้านไม่ให้เข้าไปรับลูก จึงใช้เหล็กชะแลงพังประตู ส่วนกระจกบ้านที่แตกไม่ได้เกิดจากตนเอง

ส่วนอาวุธที่ใช้ทุบทำลาย เจ้าตัวบอกคือชะแลง เก็บไว้หลังรถ ตำรวจเลยเอามาให้ยืนยัน ซึ่งเราเห็นมีขวานด้วย แต่ไม่ได้ใช้ก่อเหตุด้วย ตำรวจจึงนำตัวไปค้นบ้านพัก แต่ไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย จึงนำตัวไปดำเนินคดีตามหมายจับ