เพื่อนข้างห้องย่องหยิบกุญแจ ขโมยรถ ตร.ตามคืนมาได้

View icon 159
วันที่ 24 ก.ค. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
โจรขโมยรถยนต์กระบะ แอบย่องหยิบกุญแจถึงในบ้าน สตาร์ทเร่งเครื่องขับหนี ตร.แกะกล้องวงจปิดตามรถคืนได้ พบเป็นเพื่อนข้างห้องผู้เสียหาย

23 กรกฎาคม 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 04.30 น. ของวันที่ 14 ก.ค. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากช่อง ได้รับแจ้งมีคนร้ายก่อเหตุลักทรัพย์รถยนต์กระบะ ที่หน้าห้องเช่าภายแห่งหนึ่ง หมู่ที่ 10 ต.ขนงพระ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา เ

จ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้สืบสวนต่อเนื่องจนทราบว่าผู้ก่อเหตุได้หลบหนีไปพร้อมรถยนต์ภายในเขต อ.เมืองนครราชสีมา

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัว นายเกริกเกียรติ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 47 ปี  พร้อมของกลาง รถยนต์กระบะ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน จำนวน 1 คัน ตรวจสอบ พบเอกสารและสิ่งของของผู้เสียหายอยู่ภายในรถยนต์

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจึงได้จับกุมตัวพร้อมของกลาง โดยตั้งขอกล่าวหา ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน (รถยนต์) ส่งพนักงานสอบสวนเวร สภ.ปากช่อง เพื่อดำเนินตามกฎหมายต่อไป

นายพรายเพชร อายุ 27 ปี เจ้าของรถ เผยว่า คนร้ายได้แอบเข้ามาในบ้าน ขณะนั้นตนเองได้วางกุญแจรถยนต์ไว้ ก่อนคนร้ายจะหยิบกุญแจรถยนต์รีบสตาร์ทเครื่องเร่งขับหนี

รู้สึกดีใจมากหลังจากที่ได้รถคืน เนื่องจากว่าเพิ่งซื้อรถมาได้เพียงหนึ่งเดือน

ด้าน พ.ต.อ.วีระพล ระเบียบโพธิ์ ผกก.สภ.ปากช่อง เปิดเผยว่า หลังจากที่ได้รับแจ้งจากผู้เสียหาย ตำรวจชุดสืบสวนนำทีมโดยรองผู้กำกับสืบสวน เร่งแกะรอยคนร้ายจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางหลบหนี จากการแกะรอยและสืบสวนหาตัวคนร้าย ต่อมาจนกระทั่งรู้ตัวผู้ต้องสงสัย คือผู้เช่าห้องติดกันกับผู้เสียหาย หลังเกิดเหตุได้หายตัวไป หลังจากพยานหลักฐานแน่ชัดแล้วว่าคนร้ายเป็นใคร จึงเร่งติดตามตัวจนกระทั่งสามารถตามจับกุมได้พร้อมกับรถยนต์