โวย เพื่อนบ้านทาสยานรกอาละวาดรายวัน

View icon 38
วันที่ 24 ก.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ชาวบ้านในชุมชนโนนสะอาด จังหวัดขอนแก่น พากันเอือม ชายคนหนึ่งที่มีพฤติกรรมก่อกวนสร้างความเดือดร้อนรำคาญ สาเหตุที่ชายคนดังกล่าวทำแบบนี้ เพราะเขาเสพยาเสพติดจนสติสัมปชัญญะหายไป

พฤติกรรมของชายในคลิปที่มีทั้งถือมีด ยืนเซไปเซมา และบิดรถจักรยานยนต์ เสียงดังสนั่นไม่เกรงใจใครนี้ คือ พฤติกรรมของนายพิษณุ อายุ 36 ปี ซึ่งเพื่อนบ้านในชุมชนโนนสะอาด จังหวัดขอนแก่น บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ไม่ไหวแล้ว อยากให้ตำรวจช่วยนำตัวเขาไปให้พ้นจากชุมชนเสียที หลังอยู่อย่างหวาดผวา ทั้งกลางวันและกลางคืน ไม่รู้จะตายวันไหน เพราะถ้าเขาขาดสติ โดยเฉพาะเมื่อขอเงินแม่ตัวเองไปซื้อยาบ้ามาเสพไม่ได้ ก็มักจะสร้างความเดือดร้อนน่ารำคาญให้เพื่อนบ้านเป็นประจำ

เพื่อความเป็นธรรม ทีมข่าวไปสอบถามกับนายพิษณุ ด้วย แต่ก็ยืนยันว่า "ถูกใส่ร้าย ไม่เคยมีพฤติกรรมตามที่ชาวบ้านบอก"

แต่คนกลางที่จะยืนยันได้ว่า พฤติกรรมการก่อกวนของเขามีปัญหาจริง ๆ ก็คือ แม่ของเขาเองที่ให้สัมภาษณ์ด้วยน้ำตา เพราะอัดอั้นกับพฤติกรรมลูก

แม่ของพิษณุ ยอมรับตรง ๆ ว่า อยากให้ปัญหาครอบครัวถูกนำเสนอออกไป เพื่อให้เจ้าหน้าที่นำตัวลูกที่ติดยาเสพติดไปบำบัดรักษาให้หายดีขึ้นกว่านี้ เพราะปัญหาจากยาเสพติดจริง ๆ ที่ทำคนดีให้เสียคน ที่สำคัญปราบปรามยาเสพติดเท่าไหร่ ก็เหมือนไม่หมดเสียที