พบโชเฟอร์แท็กซี่ปรับเบาะนอนเสียชีวิตปริศนาในรถ คาดโรคประจำตัว

View icon 134
วันที่ 23 ก.ค. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (23 ก.ค. 67) เจ้าหน้าที่ตร. สภ.บางกรวย ได้รับแจ้งเหตุ พบโชเฟอร์แท็กซี่นอนเสียชีวิตอยู่ภายในรถ ถนนนครอินทร์ ต.บางสีทอง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี พร้อมด้วย แพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งรีบตรวจสอบ
  
ที่เกิดเหตุเป็นถนน 2 เลนส์ มุ่งหน้า วงเวียนพระราม 5 พบรถแท็กซี่สีเขียวเหลือง พบผู้เสียชีวิตนอนอยู่ในรถฝั่งด้านคนขับ ทราบชื่อคือนายจรินทร์ ไม่ทราบอายุ สภาพศพสวมเสื้อ ยืดสีดำแขนสั้น สวมกางเกงขายาว ตรวจสอบ พบว่ารถคันดังกล่าว ไม่ได้ ติดเครื่องยนต์ สภาพศพขึ้นอืดมีกลิ่นเน่าเหม็น กำมือทั้งสองข้าง เลือดออกบริเวณปาก
  
จากการสอบถามนายเศรษฐพงศ์ อายุ 60 ปี คนขับรถแท็กซี่ที่เป็นคนเจอศพคนแรก เล่าว่า ตนมาจอดรถบริเวณนี้เป็นประจำ ตนไม่รู้จักผู้ตาย แต่มีเพื่อนของผู้ตายเข้ามาดูอยู่ แต่มาเห็นรถของคนตายมาจอดประมาณ 07.00 น. ของเมื่อวาน (22 ก.ค. 67) มาจอดตากแดดนอนอยู่ในรถ ตนไม่ได้เอะใจอะไร

หลังจากนั้นเวลา 15.00 น. ตนได้มาจอดอีกครั้ง เห็นว่ารถของผู้ตายยังอยู่ จนล่าสุดตนได้มาเจออีกครั้งพบว่ารถของผู้ตายยังอยู่ ตนจึงเดินมาที่รถของผู้ตาย ก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว ตนจึงตามเจ้าหน้าที่ตร. ให้เข้ามาดู
  
เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตร. ได้ตรวจสอบภายในรถคันดังกล่าวไม่พบร่องรอยการต่อสู้ คาดว่าน่าจะเสียชีวิตจากโรคประจำตัว