แฟนเก่าชักมีดฟันแฟนใหม่ แขนหวิดขาด

View icon 51
วันที่ 23 ก.ค. 2567
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - หญิงสาวคนหนึ่งโทรตามแฟนเก่าให้มาช่วยสะเดาะแม่กุญแจล็อกล้อรถ แฟนใหม่มาเจอเข้าพอดี จึงเกิดการทะเลาะวิวาท สุดท้ายฝั่งแฟนใหม่ถูกแฟนเก่าฟันแขนหวิดขาด

อาสากู้ภัยปฐมพยาบาลเบื้องต้น นายจิรภัทร อายุ 22 ปี หลังได้รับบาดเจ็บ ถูกมีดฟันแขนซ้ายเป็นแผลฉกรรจ์ 2 แผล แขนเกือบขาด และถูกแทงบริเวณไหปลาร้าเป็นแผลลึก 1 แผล อาการสาหัส จากนั้นเจ้าหน้าที่เร่งนำตัวคนเจ็บส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ส่วนผู้ก่อเหตุทราบว่ามากัน 4 คน หลังก่อเหตุขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี 

ผู้บาดเจ็บ ให้การว่า หนึ่งในผู้ที่ก่อเหตุนั้นเป็นแฟนเก่าของแฟนสาว ชื่อ นายเปา ด้าน แฟนผู้บาดเจ็บ ให้การว่า เหตุการณ์เริ่มจากตอนประมาณ 21.00 น. ตนเองโทรหาแฟนเก่าให้ช่วยสะเดาะแม่กุญแจล็อกล้อรถจักรยานยนต์ เพราะเขาเป็นช่าง จังหวะนั้นแฟนใหม่มาเจอเข้าพอดี เลยไม่พอใจที่เห็นอยู่กับแฟนเก่า เลยชักมีดเงื้อมจะฟัน แฟนเก่าจึงชักมีดต่อสู้

ด้าน ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ขณะตนเองนั่งอยู่หน้าบ้าน ได้ยินเสียงคนทะเลาะกัน จึงหันไปมอง เห็นผู้บาดเจ็บถูกรุม 4 ต่อ 1 คนหนึ่งล็อกตัวจากทางด้านหลัง แล้วอีกคนใช้มีดฟันที่แขนและข้อศอก จังหวะนั้นตนเองเห็นผู้หญิง 2 คน เข้ามาห้ามคนที่ฟัน แล้วบอกให้ขี่รถหนีไป

ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ จะเร่งติดตามตัวคนก่อเหตุทั้งหมดมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง