หนุ่มเคลียร์ใจภรรยาไม่ได้ กระโดดสะพานจมดับ

View icon 491
วันที่ 22 ก.ค. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หนุ่มวัย 25 ปี เคลียร์ใจภรรยาไม่ได้ ขี่รถหวังตัดหน้าให้ชน แต่รถพ่วงเบรกทัน ก่อนอัดคลิปส่งให้พ่อ แล้วกระโดดสะพานนข้ามแม่น้ำป่าสัก จมดับ

ช่วงกลางดึกวานนี้ (21 ก.ค. 67) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสระบุรี ได้รับแจ้งว่ามี ชายกระโดดน้ำฆ่าตัวตายที่สะพานข้ามแม่น้ำป่าสักถนนพหลโยธิน ห่างจาก สภ.เมืองสระบุรี ประมาณ 50 เมตร จึงได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างสระบุรี และชุดประดาน้ำหลายสิบคน พร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.สระบุรี ไปยังที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงพบรถจักรยานยนต์ จอดอยู่ที่ตีนสะพาน พร้อมบัตรประชาชนวางอยู่กับพื้น จึงได้บันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน ในขณะที่ชุดนักประดาน้ำกำลังงมหาร่างของชายที่สูญหายใต้น้ำ และมีฝนตก เป็นเหตุให้ต้องใช้เวลาร่วม 1 ชั่วโมง ก่อนจะพบร่างผู้เสียชีวิต จึงได้นำร่างขึ้นเรือเอามาไว้ที่ท่าน้ำดับเพลิง  ทราบชื่อคือ นายกิตติศักดิ์ อายุ 25 ปี ในขณะเดียวกันมีพ่อแม่ญาติพี่น้อง ที่ได้ทราบข่าวพากันมาดูในที่เกิดเหตุ พอเห็นศพ ต่างคนต่างร้องไห้เสียอกเสียใจ ขณะพ่อร้องไห้คุกเข่ากอดศพลูกด้วยความรักและอาลัยลูกที่จากไป

เบื้องต้นทราบว่า นายกิตติศักดิ์ ทำงานเสร็จแล้ว ได้กลับไปหาภรรยาที่บ้าน เพื่อจะไปตกลงหรือปรับความเข้าใจเรื่องส่วนตัว แต่ตกลงกันไม่ได้ จึงได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านในตัวเมืองสระบุรี แล้วไป ต.บ้านจาน อ.หนองแค โดยตั้งใจขับรถตัดหน้ารถพ่วง หวังให้รถพ่วงชน แต่รถพ่วงได้เบรกทัน  

จากนั้น นายกิตติศักดิ์ ได้รถขี่จักรยานยนต์คันดังกล่าวกลับมาในตัวเมืองสระบุรี แล้วได้กระโดดสะพานฆ่าตัวตาย แต่ก่อนจะโดดสะพานได้ถ่ายคลิปส่งไปให้พ่อดูว่า จะกระโดดสะพานฆ่าตัวตาย ไม่อยากอยู่แล้ว อีกทั้งคาดว่าเพื่อจะลาตายกับพ่อและแม่ญาติพี่น้อง จึงได้รีบไปหวังจะห้าม แต่ก็ช้าไป นายกิตติศักดิ์ ได้กระโดดสะพานแม่น้ำป่าสักจบชีวิตตัวเองแล้ว

ซึ่งทางญาติไม่ติดใจการเสียชีวิต โดยหลังจากนี้ ตำรวจ จะรวบรวมหลักฐานเพื่อสรุปคดี พร้อมทั้งให้ญาตินำศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่าง เล่าว่า  ได้รับแจ้งจากเด็กวัยรุ่นว่าเห็นผู้ชายคนหนึ่งกระโดดน้ำลงไปในแม่น้ำป่าสัก เห็นจมลงไปและยังไม่ลอยขึ้นมา จึงได้แจ้งไปยังศูนย์กู้ภัยสว่างรัตนตรัยสระบุรี  พอเรามาตรวจสอบ พบบัตรประชาชน และ รถมอเตอร์ไซค์ยี่ห้อ คาวาซากิ นินจา 400 สีเขียว ของชายที่กระโดดน้ำ จอดอยู่ที่เชิงสะพาน  จึงจัดทีมค้นหาใต้น้ำของกู้ภัยสว่างให้รีบตรวจสอบ ซึ่งเบื้องต้นได้รับข้อมูลจากวัยรุ่นที่ผ่านมาและเหตุการณ์ ว่า ได้กระโดดลงไปจริง แล้วมีการตะเกียดตะกายขึ้นมา 2-3 ครั้ง แล้วก็จมหายไปใต้น้ำเลย  ใช้เวลาค้นหาร่างประมาณ 1 ชั่วโมง