เด็กชายวัย14 ปี ถูกกลุ่มวัยรุ่นไล่ยิงดับสลด

View icon 3.0K
วันที่ 22 ก.ค. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (22 ก.ค. 67) เมื่อเวลา 03.30 น. เจ้าหน้าที่ตร. สภ.เมืองร้อยเอ็ด ได้รับแจ้งว่ามีเหตุกลุ่มวัยรุ่นถูกยิง เข้าไปขอความช่วยเหลือ อยู่ภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง บ.โคกสาย ต.หนองแวง อ.เมือง จ. ร้อยเอ็ด ภายหลังรับแจ้งจึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบกลุ่มวัยรุ่น อายุ 14-15 ปี ประมาณ 6 คน อยู่ในอาการตื่นตกใจ ส่วนผู้บาดเจ็บ เป็นเด็กชายอายุ 14 ปี ถูกอาวุธปืนไม่ทราบขนาด ยิงเข้าที่ท้ายทอยด้านหลัง จำนวน 1 นัด โดยที่เจ้าหน้าที่กู้ชีพได้นำตัวส่งรักษายังโรงบาลร้อยเอ็ด แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ในที่เกิดยังพบกองเลือดของผู้เสียชีวิตและหมวกกันน็อกสีดำ 1 ใบ เต็มไปด้วยลอยเลือดและพบรอยกระสุนไม่ทราบขนาด ที่ด้านหลังของหมวกกันน็อก นอกจากนี้ยังพบรอยกระสุนไม่ทราบขนาดอีก 1 รู ถูกยิงเข้าใส่กระจกมองหลังด้านซ้ายเป็นรูทะลุและรอยคราบเลือดเต็มรถจยย. ที่ผู้ตายนั่งมา

จากการสอบสวนกลุ่มของผู้ตายให้การว่า ก่อนเกิดเหตุในช่วงหัวค่ำได้รวมตัวกันประมาณ 10 คัน ได้ขี่รถเล่นในตัวเมืองร้อยเอ็ด และได้มารวมตัวกันที่ถนนสตรีทอาร์ต ในเขตเทศบาลเมืองร้อยเอ็ด จากนั้นได้มีกลุ่มวัยรุ่นได้ขี่รถจยย. มาหาเรื่อง จากนั้นพวกของตนเองจึงขี่รถจยย. หลบหนีออกไปทาง จ.มหาสารคาม จนกระทั่งมาขับมาถึงแยกบ้านโนนเมือง ได้ยินเสียงปืน 1 นัด ก็รู้ว่าเพื่อนที่นั่งซ้อนท้ายถูกยิง จึงกลั้นใจขับรถพาเพื่อนที่ได้รับบาดเจ็บเข้าไปขอความช่วยเหลือภายในปั๊มน้ำมัน ซึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 1 กิโลเมตร

ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้นำตัวกลุ่มเพื่อนๆ ของผู้เสียชีวิตไปสอบปากคำอย่างละเอียดเพื่อจะได้ทราบตัวกลุ่มที่ก่อเหตุและจะเร่งติดตามกล้องวงจรปิดเพื่อหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป