วอนสื่อฯ เห็นใจพฤติกรรม คุณป้าฉีดน้ำ

View icon 97
วันที่ 22 ก.ค. 2567
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ชาวบ้านร้องเรียน หญิงคนหนึ่งชอบฉีดน้ำใส่ถนนหน้าบ้านตลอดเวลา บางครั้งคนหรือรถผ่านมาก็ไม่หยุดฉีด แถมยังต่อว่า ด่าทอ บางครั้งจุดธูปสาปแช่ง ล่าสุด สามีของหญิงคนดังกล่าวออกมาเปิดใจถึงสาเหตุที่ภรรยาเป็นแบบนี้

นี่เป็นคลิปที่ชาวบ้านนำมาร้องเรียน หลังได้รับความเดือดร้อนจากหญิงในคลิป มักฉีดน้ำรดถนนทั้งกลางวันและกลางคืน โดยไม่สนใจว่าจะมีรถยนต์หรือคนเดินผ่านมา หญิงคนดังกล่าวจะฉีดน้ำรดใส่ แถมยังต่อว่า ด่าทอ บางครั้งจุดธูปสาปแช่ง ซึ่งชาวบ้านในพื้นที่เคยแจ้งตำรวจมาจัดการ แต่ผลปรากฏว่าไม่สำเร็จ ต้องทนอยู่ในสภาพนี้มานาน 2 ปีแล้ว

ทีมข่าว 7HD ลงไปที่หมู่บ้านดังกล่าว ในเขตภาษีเจริญ หวังจะไปพูดคุยกับหญิงคนดังกล่าว แต่ไม่พบตัว จึงพูดคุยกับสามีของหญิงคนดังกล่าวแทน บอกว่า เรื่องนี้อยากให้ฟัง 2 มุม เพราะข่าวที่ถูกนำเสนอออกไปนั้น ทำให้ครอบครัวเสียหายอย่างมาก ซึ่งสาเหตุที่ภรรยาเป็นแบบนี้ มาจากนิสัยรักความสะอาด เมื่อมาเจอคนในพื้นที่เห็นแก่ตัว ปล่อยสุนัขออกมาขับถ่ายเรี่ยราด โดยเฉพาะที่หน้าบ้านของตนเองทุกวัน ทำให้ภรรยาโมโห และออกมาฉีดน้ำล้างทำความสะอาดถนนหน้าบ้านทุกครั้ง เมื่อเจอเหตุการณ์แบบนี้ซ้ำแล้วซ้ำเล่า ทำให้พฤติกรรมของภรรยาเปลี่ยนไป กลายเป็นคนหงุดหงิด ขี้ระแวง และควบคุมตัวเองไม่ได้ พยายามเตือนหลายครั้งแล้ว แต่ภรรยาไม่ฟัง ตนเองไม่รู้จะทำอย่างไรเหมือนกัน หลังจากนี้จะพยายามปรับทัศนคติภรรยาใหม่ แต่ไม่รับปากว่าภรรยาจะยอมเปิดใจรับฟังหรือไม่

ด้าน นายธเนศ เพื่อนบ้านหลังติดกัน บอกว่า รู้สึกเอือมระอากับพฤติกรรมของบ้านหลังนี้มาก ถึงขั้นต้องปูพื้นหน้าบ้านด้วยยางมะตอย เพื่อยกถนนให้สูงขึ้น น้ำไม่ไหลมาเฉอะแฉะหน้าบ้าน ทั้งนี้ เมื่อก่อนพฤติกรรมหญิงคนดังกล่าวยังไม่หนักขนาดนี้ แต่หลังเกษียณราชการได้ 2-3 ปี พฤติกรรมก็หนักขึ้น ถึงขั้นบ้านตรงข้ามที่มีปัญหาด้วยต้องย้ายออกไป

ที่ผ่านมาเคยแจ้งทั้งตำรวจและเขตให้เข้ามาตรวจสอบแล้ว แต่ก็ไม่สามารถทำอะไรได้ เพราะหญิงคนดังกล่าวไม่ออกมาเจรจาด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง