หนุ่มเมียนมา ถูกไฟช็อตตายข้างบ้านร้าง มือกำลูกกรงแน่น

View icon 155
วันที่ 21 ก.ค. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หนุ่มเมียนมาถูกไฟช็อตตายข้างบ้านร้าง คาดเข้าไปดูบ้านตามที่เจ้าของฝากไว้ แต่ไม่รู้ว่ามีกระแสไฟที่เจ้าของปล่อยไว้กันขโมย

21 ก.ค. 67 ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รับแจ้งมีคนถูกไฟช็อตเสียชีวิตอยู่ข้างบ้านร้าง  เส้นทางไปสนามบินหาดใหญ่  อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เจ้าหน้าที่ตำรวจลงพื้นที่ตรวจสอบ พร้อมแพทย์โรงพยาบาลหาดใหญ่ และหน่วยกู้ชีพควนลัง

พบผู้เสียชีวิตเป็นชายชาวเมียนมา ชื่อ นายจอม อายุ 36 ปี เป็นแรงงานต่างชาติมีบ้านพักอยู่ติดกับบ้านเกิดเหตุ ถูกไฟช็อตเสียชีวิตอยู่ข้างบ้าน 2 ชั้น ซึ่งเป็นบ้านที่รกร้างถูกทิ้งไว้นานแล้ว มือซ้ายยังกำลูกกรงเหล็กหน้าต่างเอาไว้ ส่วนเท้าขวาค้างอยู่บนโครงเหล็กชั้นวางของอยู่ในลักษะเหมือนกับกำลังโน้มตัวไปดูอะไรทางหน้าต่าง และเอามือไปจับกับลูกกรงเหล็กที่มีการปล่อยกระแสไฟฟ้าเอาไว้

จากการสอบถามภรรยาของ นายจอม บอกว่า สามีหายออกไปจากบ้านตั้งแต่ช่วงเที่ยงของเมื่อวานนี้ คาดว่า น่าจะออกไปหาผัก จึงช่วยกันออกตามหา จนวันนี้มาพบตัวถูกไฟช็อตเสียชีวิตติดอยู่ข้างบ้านหลังนี้

สอบถามกับเจ้าของบ้านหลังนี้ รวมทั้งสอบถามภรรยาของผู้เสียชีวิตนั้น คาดว่า นายจอม ไม่น่าจะเข้าไปขโมยของภายในบ้าน เพราะ เป็นบ้านรกร้างว่างเปล่า ไม่มีทรัพย์สินอะไร และเจ้าของบ้านเองก็เคยเอ่ยปากให้ชาวเมียนมาที่อยู่ใกล้ ๆ ช่วยดูแลบ้านให้ด้วย เพราะ อยู่ติดกัน แต่ไม่ได้บอกว่า ปล่อยกระแสไฟป้องกันโจรไว้ด้วย เพราะ ที่ผ่านมาถูกขโมยเข้าไปหาทรัพย์สินบ่อยมาก

ส่วนนายจอม ผู้ตาย ซึ่งปกติก็มักจะไปหาผักข้างบ้าน และเข้าไปตรวจดูความเรียบร้อยบริเวณบ้าน แต่ครั้งนี้อาจจะไปเห็นร่องรอยของการหน้าต่างที่ถูกถอดบานเกล็ดออก จึงอาจจะเข้าไปดู แต่ไม่รู้ว่า เจ้าของบ้านได้ปล่อยกระแสไฟฟ้ากันโจรตรงเหล็กหน้าต่าง จึงถูกไฟช็อตเสียชีวิตดังกล่าว