ฝากขัง เอก สายเต๊าะ ไม่ได้ประกันตัว

View icon 57
วันที่ 21 ก.ค. 2567
เจาะประเด็นข่าว 7HD
แชร์
เจาะประเด็นข่าว 7HD - "เอก สายเต๊าะ" สิ้นฤทธิ์ ไม่มีเสียงเต๊าะให้ได้ยิน หลังถูกตำรวจนำตัวฝากขังศาลอาญา พร้อมสัญญาลูกผู้ชายต่อไปนี้ไม่ก้าวร้าวแล้ว

นายเอกรัฐ อายุ 42 ปี หรือ เอก สายเต๊าะ ผู้ก่อความเดือดร้อนรำคาญคนในหมู่บ้าน รวมทั้งไลฟ์สดอาวุธมีด และปืน จนทำให้ชาวบ้านเกิดความหวาดกลัว ถูกตำรวจคุมตัวไปขออำนาจศาลอาญาฝากขัง โดยระหว่างถูกควบคุมตัวขึ้นรถ นายเอก เดินสวดมนต์ และยิ้มแย้มให้ผู้สื่อข่าว พร้อมสัญญาว่าจะไม่ก้าวร้าว โดยไม่มีเสียงเต๊าะให้ได้ยิน 

ส่วนกรณีที่แม่ของ นายเอก ถูกแก๊งคอลเซนเตอร์แอบอ้างเป็นตำรวจ หลอกเอาเงินมาประกันตัว จำนวน 20,000 บาท หลังเวลา 20.00 น. วานนี้ (20 ก.ค.) ญาติและน้าชาย นายเอก เข้าแจ้งความกับตำรวจ สน.วังทองหลาง ว่ามิจฉาชีพปลอมเป็น สารวัตร สน.ดอนเมือง มาหลอก พอ นายเอก ได้ยินถึงกับหน้าเปลี่ยนสี และตอบว่า "เพิ่งจะรู้ มีคนมาบอก" ช่วงเดียวกับที่ตำรวจกำลังคุมตัว นายเอก ไปสอบปากคำที่ สน.ดอนเมือง

ส่วนบรรยากาศที่ศาลอาญา ก็มีรายงานว่า บรรดาเพื่อนบ้านของ นายเอก ที่ได้รับความเดือดร้อน ต่างไปรวมตัวยื่นคำร้องต่อศาลขอคันค้านการประกันตัว นายเอก ตั้งแต่ช่วงเช้า ต่อมา ศาลอาญาไม่อนุญาตให้ประกันตัว นายเอก เนื่องจากเกรงว่าจะไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน