โอลิมปิก 2024 : สองนักกรีฑาไทย พร้อมทีมงานช่อง 7HD ออกเดินทางไปกรุงปารีส

View icon 289
วันที่ 20 ก.ค. 2567
เจาะประเด็นข่าว 7HD
แชร์
เจาะประเด็นข่าว 7HD - มหกรรมกีฬาโลกที่สำคัญ เรารอคอยกัน โอลิมปิก 2024 ที่ประเทศฝรั่งเศส ใกล้เข้ามาทุกขณะ สองนักกรีฑาไทย และทีมงานของช่อง 7HD เดินทางไปประเทศฝรั่งเศส ติดตามความเคลื่อนไหวของนักกีฬาทีมชาติไทย รวมทั้งการถ่ายทอดสดให้แฟน ๆ กีฬาได้ชมกัน

ค่ำคืนที่ผ่านมา "บิว" ภูริพล บุญสอน นักกรีฑาวิ่ง 100 เมตร และ "เบญ" สุเบญรัตน์ อินแสง 3 ออกเดินทางจากประเทศไทย ไปยังกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส แล้ว ตามโปรแกรมจะไปเก็บตัวฝึกซ้อมราว 10 วัน ก่อนลงแข่งขันจะเริ่มขึ้น ซึ่งสองนักกรีฑาไทยถือเป็นนักกีฬา 2 คนสุดท้ายของทัพนักกีฬาไทย 52 คน ที่ผ่านรอบคัดเลือก โดยเป้าหมายของ เจ้าบิว ภูริพล บุญสอน คือ ทำเวลาให้ต่ำกว่า 10 วินาที ให้ได้ 

ขณะที่ ทีมงานของช่อง 7HD ก็ออกเดินทางแล้วเช่นกัน 4 ชีวิต นำทีมโดย คุณณัฐวุฒิ ผังวิวัฒน์ ผู้สื่อข่าวกีฬา และคุณอดิพงษ์ โล้ช้างสาร ช่างภาพฝีมือดีของช่อง 7HD ที่จะไปเกาะติดความเคลื่อนไหวของนักกีฬาไทย รวมทั้ง 2 เจ้าหน้าที่เทคนิค ที่จะต้องไปดูแลเรื่องสัญญาณภาพการถ่ายทอดสด กลับมาให้แฟนกีฬาได้ชมอย่างจุใจ

กีฬาโอลิมปิก 2024 แพลนบี อีเลฟเว่น ในฐานะ ผู้บริหารสิทธิ์โอลิมปิกเกมส์และพาราลิมปิกเกมส์ในประเทศไทย ร่วมกับบริษัทเดนท์สุ อิงค์ ร่วมกับช่อง 7HD ถ่ายทอดสดให้ชม

ติดตามข่าวสาร และโปรแกรมการแข่งขัน โอลิมปิก 2024 ได้ที่ : www.ch7.com/olympic2024