ชายเสพยาเสพติด บุกบ้านหวังข่มขืน ถูกเตะคอหักเสียชีวิต

View icon 103
วันที่ 20 ก.ค. 2567
เจาะประเด็นข่าว 7HD
แชร์
เจาะประเด็นข่าว 7HD - ตำรวจ สภ.พระนครศรีอยุธยา ปล่อยตัวลูกชายของผู้เสียหาย หลังเตะก้านคอ และรุมประชาทัณฑ์คนร้าย ที่บุกบ้านพยายามข่มขืนแม่ของเขา จนเสียชีวิตคาบ้าน ส่วนคนร้ายที่เสียชีวิต สอบประวัติพบเคยเสพยาเสพติดและก่อคดีลักษณะเดียวกันนี้มาแล้วหลายครั้ง

ความคืบหน้ากรณีคนร้าย อายุ 38 ปี เสพยาเสพติด แล้วบุกเข้าไปภายในบ้านของชาวบ้าน ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านกัน ในตำบลปากกระดาน อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา แล้วเปิดมุ้งพยายามจะข่มขืน หญิงเจ้าของบ้าน เมื่อช่วงกลางดึก เมื่อคืนนี้ ทำให้ผู้เสียหาย ได้ร้องขอความช่วยเหลือ จนลูกชาย อายุ 17 ปี ตื่นขึ้นมาเห็น จึงเรียกให้เพื่อนบ้านเข้าไปช่วยเหลือ ก่อนจับตัวมัดไว้ และรุมประชาทัณฑ์ จนคนร้ายเสียชีวิต

ต่อมา ตำรวจ สภ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งเข้าไปตรวจสอบ พบผู้ก่อเหตุ คือนายยุรนันท์ อายุ 38 ปี เสียชีวิตอยู่บนบ้าน สวมใส่เสื้อกล้ามสีดำ นุ่งผ้าโสร่ง นอนคว่ำหน้า ถูกมัดมือ มัดเท้า ด้วยเชือก ตามร่างกายพบรอยฟกช้ำหลายแห่ง

ขณะที่ลูกชาย เจ้าของบ้านผู้เสียหาย ยอมรับว่า เป็นคนเตะก้านคอ และชกต่อยคนร้ายจริง เนื่องจากโกรธแค้นผู้ก่อเหตุ บุกเข้ามาถึงห้องนอน และพยายามข่มขืนแม่ของตน

ตำรวจ จึงควบคุมตัวลูกชายของผู้เสียหายไว้ พร้อม แจ้งข้อหา ทำร้ายร่างกาย ทำให้มีผู้อื่นเสียชีวิต ก่อนจะปล่อยตัวชั่วคราวไป เนื่องจากไม่มีพฤติกรรมหลบหนี พร้อมกันนี้ ได้เรียกสอบปากคำผู้เสียหายและพยานในที่เกิดเหตุ เพื่อรวบรวมในสำนวนการสอบสวน

นอกจากนี้ ยังตรวจสอบประวัติ ผู้ก่อเหตุ พบว่ามีพฤติกรรมเสพยาเสพติด และเคยก่อเหตุลักษณะนี้มาแล้วหลายครั้ง ส่วนศพได้ส่งไปตรวจพิสูจน์ตามขั้นตอน ที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ จังหวัดปทุมธานี ก่อนที่ญาติจะรับกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป