กล้องวงจรปิดบันทึกนาทีชีวิต ชายคิดสั้น จอดรถ จยย. กระโดดให้รถบัสรับส่งพนักงานทับเสียชีวิต

View icon 315
วันที่ 18 ก.ค. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (18 ก.ค. 67) เวลาประมาณ 06.30 น. ที่ผ่านมา ร.ต.ท.หญิง ชนิกานต์ เสถียรไชยกิจ รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.สามโคก ได้รับแจ้งมีชายกระโดดให้รถบัสชนและเสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนสามโคก มุ่งหน้าปทุมธานี หมู่ที่ 2 ต.บางโพธิ์เหนือ อ.สามโคก จ.ปทุมธานี จึงไปตรวจสอบร่วมกับแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม, เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุในช่องเลนกลางถนน พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชายนอนตะแคงขวาจมกองเลือด ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ สีเขียว ทะเบียน ขทล 792 กาญจนบุรี จอดอยู่ในเลนซ้าย โดยยังไม่ได้ดับเครื่อง ห่างไป ประมาณ 50 เมตร พบรถบัสรับส่งพนักงาน ทะเบียน 30-1252 ปทุมธานี จอดชิดขอบทางอยู่ด้านซ้าย

จากการสอบถามคนขับรถบัส ให้การว่า ตนเองขับรถรับส่งพนักงานจากหมู่บ้านกฤษณา เพื่อจะไปส่งคนงานที่ย่านบางกะดี เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุจนมองเห็นว่าชายดังกล่าวได้จอดรถจักรยานยนต์อยู่ทางด้านซ้าย จากนั้นชายคนดังกล่าวก็กระโดดพุ่งเข้าหากันรถบัสของตนเองจนเสียชีวิต

ทางด้าน นายเสน่ห์ คำมุงคุณ อายุ 59 ปี รปภ.หมู่บ้านเบญจพร กล่าวว่า คืนวันที่ 17 ก.ค. 67 ที่ผ่านมา ยังพบเห็นผู้เสียชีวิตไปที่วินรถจักรยานยนต์หน้าหมู่บ้าน และยังได้ขอไฟแช็กเพื่อจะจุดบุหรี่ พร้อมกับบอกเพียงว่าจะกลับบ้านที่ จ.กาญจนบุรี จากนั้นก็ได้นอนอยู่บริเวณแถวหน้าหมู่บ้าน จนกระทั่งเช้าวันนี้มาพบว่าเสียชีวิตที่จุดเกิดเหตุ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่ทราบว่าผู้เสียชีวิตนั้นเป็นใคร พร้อมทั้งจะได้มีการตรวจสอบกล้องวงจรปิดในบริเวณดังกล่าว ก่อนจะเชิญคนขับรถบัสไปสอบสวนที่ สภ.สามโคก เพื่อทำการสอบสวนถึงสาเหตุของอุบัติเหตุในครั้งนี้อย่างละเอียด