ให้ปากคำเอาผิดเจ้าของวิลลาหรู เกาะสมุย ขู่นักข่าว

View icon 78
วันที่ 18 ก.ค. 2567
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ผู้สื่อข่าวพิเศษช่อง 7HD ประจำพื้นที่เกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี เข้าให้ปากคำตำรวจเพิ่มเติม หลังถูกชายอ้างเป็นเจ้าของวิลลาหรู 53 หลัง ไม่พอใจ ข่มขู่ และสั่งลูกน้องให้จัดการ หลังผู้สื่อข่าวเกาะติดภารกิจเจ้าหน้าที่ กอ.รมน. ภาค 4 ตรวจสอบความไม่ถูกต้องของการสร้างวิลลาดังกล่าว

คลิปภาพที่ชายใส่เสื้อลายขาวดำ ซึ่งอ้างว่าเป็นเจ้าของพื้นที่โครงการก่อสร้างวิลลาหรู 53 หลัง บนภูเขาเฉวงน้อย เกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี เดินเข้าไปหาผู้สื่อข่าวพิเศษช่อง 7HD ประจำพื้นที่เกาะสมุย ที่ไปเกาะติดการตรวจสอบการสร้างโครงการวิลลาดังกล่าว ของเจ้าหน้าที่เจ้าหน้าที่ชุดแก้ไขปัญหาการบุกรุกที่ดินของรัฐ ทำลายทรัพยากรธรรมชาติ และสิ่งแวดล้อมในพื้นที่ กองทัพภาคที่ 4 กอ.รมน. ภาค 4 เมื่อวานนี้ เนื่องจากพบความผิดปกติ ไม่มีอนุญาตก่อสร้าง 18 หลัง อีกทั้งความลาดชัน และความสูงของวิลลา เกินกว่าที่กฎหมายกำหนด

แต่ระหว่างนั้น ชายคนคนดังกล่าว เดินเข้ามาหา พร้อมชี้หน้าไม่พอใจผู้สื่อข่าว และยังบอกลูกน้องที่เดินมาด้วยว่า หากไปพบที่ไหนให้จัดการได้ทันที นอกจากนี้คนใกล้ชิด ยังถามชื่อและนามสกุลผู้สื่อข่าว

ขณะที่เช้าวันนี้ผู้สื่อข่าวได้เข้าให้ปากคำต่อพนักสอบสวน สภ.บ่อผุด แล้ว หลังจากวานนี้ได้ไปลงบันทึกประจำวันไว้ และหลังจากนี้ก็จะมีการเรียกชายคนดังกล่าว เข้าให้ปากคำ ก่อนแจ้งข้อกล่าวหา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง