แค้นฝังหุ่น ! ยกครอบครัวไปสางแค้นคู่อริ จ.สมุทรปราการ

View icon 55
วันที่ 18 ก.ค. 2567
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - จากปัญหาทะเลาะเขม่นหน้าไม่ถูกกัน ระหว่างวัยรุ่น 2 กลุ่ม แต่พออีกฝ่ายไม่ยอมจบ ยกครอบครัวไปสางปัญหา กลับกลายทำให้เรื่องราวบานปลาย

ภาพหลักฐานที่กล้องวงจรปิดบริเวณบ้านของผู้เสียหายหาย อยู่ในพื้นที่อำเภอพระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการ บันทึกไว้ได้ จะเห็นคนหลายคนยืนคุยกันอยู่ได้สักพัก ก็มีปากเสียงดังขึ้นเรื่อย ๆ ฝ่ายที่มาหาเรื่องเปิดฉากสาวหมัดต่อย นายเขมทัต อายุ 20 ปี ต้องถอยหนี จนไปล้มที่หน้าบ้าน เหตุการณ์เกิดช่วงเย็นวันที่ 16 กรกฎาคมที่ผ่านมา โดยตอนนั้นมีหญิงอายุ 18 ปี (เสื้อชมพู) ซึ่งเป็นแฟนสาวของนายเขมทัต ยืนดูอยู่ด้วย เธออ้างว่าถูกชายคนหนึ่งที่เป็นญาติของนายโอ๊ตที่มาด้วยในกลุ่ม ใช้มือตบหน้าของเธออย่างแรง

ผู้เสียหายอ้างว่า ฝ่ายผู้ก่อเหตุรู้จักคนมีสี กลัวชีวิตไม่ปลอดภัย เมื่อวันที่ 16 กรกฎาคมที่ผ่านมา จึงเข้าแจ้งความตำรวจ สภ.พระสมุทรเจดีย์ นำไปสู่การสืบสวนทราบตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุ เป็นคนในครอบครัวของนายโอ๊ต อายุ 17 ปี ซึ่งคนนี้เป็นคู่กรณีโดยตรงของนายเขมทัต อายุ 20 ปี และแฟนสาว

แต่นายโอ๊ต ก็อ้างว่าตัวเองต่างหากที่เป็นฝ่ายถูกทำร้ายก่อน ที่หน้าร้านขายของชำ ปากซอยทางเข้าหมู่บ้านภูมิใจนิเวศน์ ช่วงวันที่ 13 กรกฎาคม เป็นเหตุให้ช่วงเย็นของวันเดียวกัน นายโอ๊ตต้องพาครอบครัวไปเคลียร์ถึงบ้านนายเขมทัต แต่คุยกันไม่จบ บานปลายตามที่ปรากฏในกล้องวงจรปิด

โดยวันนั้น นายโอ๊ตได้พาพ่อ และพกปืนติดตัวไปด้วย รวมทั้งมีพี่ชาย อายุ 22 ปี และพ่อตาของนายโอ๊ต ชื่อนายอำพร เป็นผู้ลงมือตบหน้าหญิงอายุ 18 ปี ที่หน้าบ้าน

ความคืบหน้าเมื่อวาน ตำรวจได้เชิญฝ่ายผู้เสียหายทั้ง 2 คน เข้าให้ปากคำกับตำรวจ สภ.พระสมุทรเจดีย์ ก่อน จากนั้นก็เชิญพ่อของนายโอ๊ต เข้าให้ปากคำนานครึ่งชั่วโมง ก่อนออกจากห้อง และรีบเดินไปขึ้นรถขับออกจากโรงพักไป

ต่อมาตำรวจชุดสืบสวนได้นำหมายศาลจังหวัดสมุทรปราการ เข้าค้นบ้านพ่อของนายโอ๊ต โดยพบนายโอ๊ตอยู่ที่บ้าน มีสภาพยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บตามร่างกาย ต้องใช้ที่ค้ำยันพยุงเดิน ซึ่งจากการตรวจสอบพบปืนบีบีกัน 1 กระบอก พร้อมกระสุนปืนที่ทำจากเม็ดพลาสติก 1 ขวด จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน

ที่จริงคดีนี้เป็นเรื่องของเด็กทะเลาะกัน แต่อีกฝ่ายพาพ่อและญาติไปเคลียร์ ทำให้เหตุการณ์บานปลาย ซึ่งตำรวจยืนยันว่าจะให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง