ต่างชาติดับปริศนา ในห้องพักโรงแรม อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

View icon 147
วันที่ 17 ก.ค. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ชายชาวไอซ์แลนด์ วัย 54 ปี ดับปริศนา ในห้องพักโรงแรม อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ พบดื่มสุราเป็นประจำทุกวัน

17 ก.ค. 67 เมื่อเวลา 11.30 น. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางแก้ว ได้รับแจ้งพบชายชาวต่างชาตินอนเสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุ ภายในโรงแรมแห่งหนึ่งในพื้นที่  อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ 

โดยภายในห้องพัก ข้างเตียงนอน พบศพชายวัย 54 ปี ชาวไอซ์แลนด์ ในสภาพมือเท้าเกร็ง  สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงขาสั้นลายแดง เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6-12 ชม. ตามร่างกายไม่พบบาดแผลการถูกทำร้ายแต่อย่างไร ตรวจสอบภายในห้องนอนพบ ขวดสุราและกระป๋องเบียร์ จำนวนหลายมาก จึงถ่ายรูปเก็บไว้เป็นหลักฐาน และส่งผู้เสียชีวิตชันสูตรที่ รพ.รามาธิบดี จักรีนฤบดินทร์

จาการสอบถาม พนักงาน โรงแรมที่มาพบ เล่าว่า ปกติแล้วเวลาประมาณ 10.30 น. ผู้ตายจะลงไปด้านล่างเพื่อเช็กเอาต์ทุกวัน เนื่องจากผู้ตายมาพักเป็นรายวัน แต่มาพักอยู่คนเดียว ได้มาพักเกือบเดือนแล้ว และมาวันนี้ตนเห็นผิดปกติผู้ตายไม่ลงมาจึงนำคีย์การ์ดไปเปิดห้องดูพบว่านอนเสียชีวิตอยู่ข้างเตียงนอนแล้ว ที่ผ่านมาเท่าที่พบเห็นผู้ตามชอบดื่มสุราทุกวันเป็นประจำ

ทั้งนี้ จากการสันนิฐานเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า อาจดื่มสุรามากเกินไปและเกิดน็อก หรือเกิดจากโรคประจำตัวทำให้เสียชีวิต อย่างไรก็ตามต้องรอผลชันสูตรจาก รพ. อีกครั้ง