เปิดความสัมพันธ์ 6 ศพ คาดปัญหามาจากปมหนี้

View icon 418
วันที่ 17 ก.ค. 2567
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - เปิดความสัมพันธ์ ผู้เสียชีวิตทั้ง 6 ศพ ซึ่งจากการสอบปากคำ ลูกของผู้เสียชีวิต หนึ่งในนั้น ทราบเบื้องต้น ปัญหามาจากปมหนี้

คราวนี้มาดูความสัมพันธ์ของบุคคลในกลุ่มที่เสียชีวิต ไล่เรียงมาจาก ผู้หญิงคนแรก สัญชาติอเมริกัน คนนี้อยู่ในสถานะคนค้ำประกันหนี้ และเป็นผู้ติดต่อเช่าห้อง 502 ห้องที่เกิดเหตุ ถัดมา เป็นสามี-ภรรยา คู่หนึ่ง ซึ่งตัวสามีเสียชีวิต อยู่ในห้องนอน ส่วนภรรยาเสียชีวิตบริเวณทางเดิน 2 คน ทั้งคู่เป็นคนมีฐานะ และอยู่ในสถานะเจ้าหนี้ ส่วนผู้หญิงอีกคน เสียชีวิตอยู่ข้างโต๊ะอาหาร คนนี้อยู่ในสถานะลูกหนี้ คือ ทั้ง 4 คนนี้ เค้ามีเรื่องฟ้องร้องกันมา ก็น่าจะเป็นปัญหาหนี้ และนัดเคลียร์หนี้กัน

ตอนแรกจะไปญี่ปุ่น แต่ติดปัญหาวีซา สุดท้ายก็มาลงเอยที่ประเทศไทย ส่วนอีก 2 คน เป็นศพช่างแต่งหน้า และชายสัญชาติอเมริกัน อายุ 55 ปี ยังหาความเชื่อมโยงกับเหตุการณ์ไม่ได้ และบุคคลที่ 7 ตำรวจกำลังเชิญตัวมาสอบปากคำ คนนี้อยู่ญี่ปุ่น จะเดินทางมาประเทศไทย วันศุกร์ที่ 19 กรกฎาคมนี้ ซึ่งตัวเขาเป็นสามีของหญิงลูกหนี้ ที่เสียชีวิต

คราวนี้มาถึงคำถามว่า ทำไมต้องนัดมาเคลียร์กันที่ประเทศไทย จากทีแรกเค้านัดเคลียร์กันที่ญี่ปุ่น ก็เพราะชาวเวียดนาม จะเข้าญี่ปุ่น จะติดปัญหาวีซา ส่วนไทย วีซาฟรี และก็มีข่าวด้วยว่า สามีของผู้หญิงที่เป็นลูกหนี้ มีคดีติดตัว ส่วนผลชันสูตร เบื้องต้น พบสารไซยาไนด์ ในตัวผู้เสียชีวิต 2 ศพ