รวบแล้ว ! ฆาตกรโหด 2 ปี ฆ่าผู้หญิง 42 คน แยกชิ้นส่วนและยัดใส่กระสอบ

View icon 202
วันที่ 16 ก.ค. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
รวบตัวฆาตกรต่อเนื่องประเทศเคนย่า ฆ่าและอำพรางศพผู้หญิงกว่า 40 คน ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา โดยแยกชิ้นส่วนและยัดใส่กระสอบ เจ้าตัวรับสารภาพเหยื่อรายแรกคือภรรยาของตนเอง เบื้องต้น จนท.คาดมีปัญหาทางจิต

วันนี้ (16 ก.ค. 67) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจเคนย่าจับกุมตัว นาย คอลลินส์ จูไมซี (Collins Jumaisi) อายุ 33 ปี ซึ่งเป็นฆาตกรต่อเนื่องที่ลงมือฆ่าผู้หญิงไปถึง 42 คนในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา

โดยเจ้าหน้าที่จับตัวเขาได้ขณะที่เขาออกไปเชียร์การแข่งขันฟุตบอลยูโร 2024 รอบชิงชนะเลิศที่คลับแห่งหนึ่งในกรุงไนโรบี เมืองหลวงของประเทศเคนย่า โดยผู้ต้องหายอมรับว่า หนึ่งในผู้เสียชีวิตคือภรรยาของเขาเองที่เขาลงมือฆ่าเป็นคนแรก ขณะที่เมื่อวันที่ 11 กรกฎาคมที่ผ่านมา ผู้ก่อเหตุเพิ่งลงมือฆ่าเหยื่อรายล่าสุดไป

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่า ศพทั้งหมดที่พบนั้นถูกฆ่าในลักษณะเดียวกันด้วยการแยกชิ้นส่วนและใส่ในถุงกระสอบ จึงคาดว่าคนร้ายอาจล่อลวงเหยื่อให้ตายใจก่อนจะลงมือฆ่าและทำการอำพรางศพ โดยในขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจเพิ่งพบศพเหยื่อที่ถูกนายจูไมซีฆ่าเพียง 9 ศพเท่านั้น และส่วนใหญ่ถูกซุกซ่อนอยู่ภายในเหมืองหิน

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าคนร้ายอาจมีความผิดปกติทางจิตและหลังบุกค้นบ้านของผู้ก่อเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจพบมีดยาวที่คาดว่านำมาเป็นอาวุธ นอกจากนี้ยังพบถุงมือยาง เทปใส กระสอบไนลอน รวมถึงพบโทรศัพท์มือถือหลายเครื่องและบัตรประชาชน