แม่พาลูกสาว อายุ 17 ปี ร้อง ถูกแฟนหนุ่มทำร้ายบาดเจ็บสาหัส

View icon 46
วันที่ 16 ก.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - แม่พาลูกสาวอายุ 17 ปี เข้าร้องทุกข์กับ เพจฯ สายไหมต้องรอด หลังลูกสาวถูกแฟนหนุ่มทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธมีด ฟันตามร่างกายได้รับบาดเจ็บสาหัส แต่แฟนหนุ่มกลับไม่รับผิดชอบใด ๆ

สภาพบาดแผลที่ เฟิร์น ผู้เสียหาย เปิดเผยให้ดู โดยจุดสำคัญ ๆ ที่บริเวณศีรษะ และตามร่างกาย และที่ข้อมือ ก็ถูกฟันเกือบขาด จากเหตุทะเลาะกัน เพราะถูกแย่งโทรศัพท์มือถือไปดู แล้วถูกหาว่า นอกใจไปคบหากับคนอื่น

เฟิร์น เล่าให้ฟังว่า รู้จักกับ นายมิ้นท์ ได้ประมาณ 6-7 เดือน จากการเล่นเกม จนได้ไปเรียนต่อที่จังหวัดชลบุรี ก็ย้ายไปอยู่ที่บ้านฝ่ายชาย

โดย นายมิ้นท์ เป็นคนไม่ค่อยพูด จนช่วงเดือนเมษายน จับได้ว่า ฝ่ายชายแอบคุยกับผู้หญิงที่รู้จักกันผ่าน แอปฯ หาคู่ และเหมือนนัดไปมีความสัมพันธ์กัน จึงพยายามบอกเลิกหลายครั้ง แต่นายมิ้นท์ไม่ยอม จนเกิดเหตุอย่างที่เล่าไปตอนต้นเมื่อ 3 พฤษภาคม จนตอนนี้บาดแผลทั้งหมด หมอบอกว่า ต่อให้กายภาพบำบัด ก็ไม่กลับมาใช้งานได้เหมือนเดิม

ด้านแม่ของเฟิร์น บอกว่า ตำรวจ สภ.ศรีราชา จังหวัดชลบุรี เล่าว่า ตำรวจบอกว่า แค่แจ้งข้อหา "พยายามฆ่าผู้อื่น" ก็มีโทษหนักกว่าคดีพรากผู้เยาว์แล้ว จึงไม่ต้องแจ้งเพิ่มอีก ส่วนค่าชดใช้เยียวยา ก็อ้างว่าพ่อแม่ของผู้ก่อเหตุ ไม่ได้รู้เห็นเหตุการณ์ จากนั้นคดีก็เงียบหาย

ทีมข่าวยังสอบถามไปที่ พันตำรวจเอก สุรกิจ อินอ่ำ ผู้กำกับการ สภ.ศรีราชา ชี้แจงว่า ได้แจ้งข้อหา "พยายามฆ่าผู้อื่น" และ "พรากผู้เยาว์" พร้อมส่งตัวผู้ต้องหา และสำนวนคดีให้พนักงานอัยการไปแล้ว และอัยการก็เรียกผู้เสียหายและแม่ ไปสอบถามตั้งแต่ช่วงสัปดาห์ที่แล้ว จึงยืนยันว่าไม่ใช่ไม่ดำเนินการใด ๆ อย่างที่แม่เข้าใจ