หนุ่มเข้าป่าเก็บเห็ดถึงกับผงะ เจอคนผูกคอตายใต้ต้นไม้

View icon 627
วันที่ 15 ก.ค. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หนุ่มวัย 47 ปี เข้าป่าไปเก็บเห็ด เห็นคนผูกคอตายใต้ต้นไม้ คิดว่าเป็นหุ่น สุดท้ายเข้าไปดูใกล้ ๆ ถึงกับผงะเป็นศพคนจริง ๆ

วันนี้ (15 ก.ค. 67) ร.ต.อ.ปวริศน์ งามโนนทอง รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.ท่าบ่อ ได้รับแจ้งเหตุคนผูกคอเสียชีวิตภายในบริเวณวัดสุคนธาราม หมู่ 11 บ้านโนนสวาท ต.น้ำโมง อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วจึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรจากโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชท่าบ่อ อาสากู้ภัยประจักษ์จุดอำเภอท่าบ่อ และนายพรชัย พรพิโรจน์ สมาชิกสภาเทศบาลเมืองท่าบ่อ

ณ ที่เกิดเหตุพบศพชายใช้เชือกผูกคอเสียชีวิตอยู่ในบริเวณป่า ทราบชื่อภายหลังคือ นายสุนทร อายุ 47 ปี ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบถาม นายวิเชียร อายุ 63 ปี ซึ่งเป็นผู้พบศพคนแรกเล่าว่า เวลา 06.00 น. ตนออกมาหาเห็ดภายในป่าบริเวณวัดสุคนธาราม ขณะที่เดินเข้าไปหาเห็ดนั้นพบศพชายผูกคอเสียชีวิต ตอนแรกตนคิดว่าเป็นหุ่นทำเอาไว้หลอกห้ามคนเข้ามาหาเห็ด จนกระทั่งวนมาอีกครั้ง จึงเดินเข้าไปดูจึงได้รู้ว่าเป็นคนจริง ๆ

ทาง นางหล้า อายุ 65 ปี แม่ของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ตนบ่นลูกชายเมื่อ 2-3 วันก่อน เนื่องจากลูกชายชอบดื่มเหล้าเป็นประจำไม่ทำงานอะไรเลย ทำให้แม่อับอายและตนอยากให้ลูกไปหางานทำจะได้มีเงินใช้ เพราะแม่ก็ไม่ค่อยมีเงิน และเมื่อวานนี้ ตนมาทำความสะอาดวัดทั้งวันก่อนเข้าพรรษา แต่ก็ไม่มีใครเห็นลูกชายของตน

จากการชันสูตรพลิกศพไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย ทางแพทย์ลงความเห็นว่าผู้ตายเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 8-10 ชั่วโมง ซึ่งทางญาติไม่ติดใจสาเหตุการตาย พนักงานสอบสวนจึงมอบศพให้ทางครอบครัวนำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป