พลเมืองดีขี่รถไล่จับรถยนต์ชนแล้วหนี

View icon 90
วันที่ 15 ก.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ข่าวนี้ ไม่รู้เกิดอะไรขึ้นกับคนขับรถยนต์คันหนึ่ง ถึงขับชนมั่วทั้งรถเก๋ง รถจักรยานยนต์ เสียหายหลายคัน ขนาดพลเมืองดีบอกให้จอดก็ยังไม่จอด

คลิปเหตุการณ์ ขณะพลเมืองดีหลายคน ช่วยกันขี่รถตามประกบรถยนต์อเนกประสงค์ สีดำ ป้ายทะเบียนสีเขียว ที่พยายามขับหลับหนี หลังขับชนรถคันอื่นเสียหายหลายคัน พลเมืองดีทั้งเคาะกระจกรถ ทั้งตะโกนบอกให้จอด สุดท้ายรถคันดังกล่าวขับไปจอดนิ่งริมถนน เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในกรุงเทพฯ วานนี้

คลิปนี้ทางเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 7 ได้โพสต์ไว้ พร้อมระบุว่า เป็นที่รถหรือเป็นที่คนขับยืนหนึ่งจริง ๆ ชนรถเก๋ง 1 คัน รถจักรยานยนต์ไม่ทราบจำนวน รถกระบะ 1 คัน  ผม และพี่ ๆไรเดอร์บีบแตรช่วยกันเคาะกระจกเรียกให้จอด กว่าจะจอดได้เสียหายไปหลายคัน

หลังคลิปนี้ถูกแชร์ จากนั้นมีหนึ่งในผู้เสียหาย เข้ามาตอบคอมเมนต์ในเพจว่า "ผมคือรถที่ถูกชนเหมือนกันครับ​ อาการของพี่เขาคือวูบหมดสติครับ​ โชคดีที่เท้าขวาไม่เหยียบคันเร่ง ​เหมือนเเกจะประคองรถไม่ได้ ตอนนี้พี่เขาอาการโคมา​ครับ​ เเกไม่ได้เมานะครับ​ เเต่ที่รถวิ่งไปได้ น่าจะเป็นเพราะเกียร์​ออ​โต้​ครับ​ แต่ขอขอบคุณพี่ ๆ ทุกคนที่ช่วยกันตามรถให้นะครับ"

ขอบคุณภาพจาก : Facebook อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 7