2 เด็กหญิงขี่รถ จยย. เร็ว ชนชายกำลังข้ามถนนเสียชีวิตคาที่

View icon 250
วันที่ 14 ก.ค. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 13 ก.ค. 67 ที่ผ่านมา ร.ต.ต.เจษน์สฤษฏิ์ สุขแจ่ม รอง สว.(สอบสวน) สภ.บางละมุง พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา และกำลังอาสาสมัคร ร่วมตรวจสอบเหตุผู้เสียชีวิตจากรถจักรยานยนต์ชน เหตุเกิดบนถนนสายบายพาส 36 ( กระทิงลาย-ระยอง ) ขาเข้าพัทยา ระหว่างหลัก กม. 2-3 ม.7 ต.หนองปลาไหล อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ที่เกิดเหตุพบเด็กวัยรุ่นชาย-หญิง อายุ 13-15 ปี จำนวนหลายคน พร้อมรถจักรยานยนต์เกือบ 10 คัน มาดูอาการเพื่อนผู้บาดเจ็บ โดยพบผู้บาดเจ็บ 2 คน เป็นเด็กหญิงอายุ 13 ปี  และ 14 ปี เจ้าหน้าที่กู้ภัยทำการปฐมพยาบาลก่อนนำส่ง รพ.บางละมุง ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ สีแดง ทะเบียน กม 5667 ชลบุรี สภาพด้านหน้าและด้านซ้ายพัง ห่างกันเล็กน้อยพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชายนอนอยู่ริมถนน สภาพศพมีบาดแผลบริเวณใบหน้า เลือดไหลออกมาจำนวนมาก แขนหัก ตรวจสอบไม่พบหลักฐานว่าเป็นใครมาจากไหน

จากการสอบถามเด็กหญิงอายุ 13 ปี ที่ได้รับบาดเจ็บ บอกว่า ได้ขี่รถจักรยานยนต์กำลังจะกลับบ้าน หลังจากไปซื้อของกับเพื่อน ๆ โดยมีเด็กหญิงอายุ 14 ปี เป็นคนขับ พอมาถึงจุดเกิดเหตุลุงเขาชี้ไม้ออกมาเฉี่ยวรถเพื่อนหนูไป พอคันที่ตนขี่ตามมาก็เห็นลุงเขานั่งลงกับพื้น ส่วนรถจักรยานยนต์ก็เสียหลักล้ม ตนกับเพื่อนคนขับก็ได้รับบาดเจ็บ

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพที่เกิดเหตุ และนำคนเจ็บส่งโรงพยาบาลรักษาตัว และจะตรวจสอบสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง ส่วนในเบื้องต้นคาดว่าสาเหตุมาจากผู้บาดเจ็บขี่รถมาด้วยความเร็ว พอมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นที่มืดจึงชนผู้เสียชีวิตกำลังจะข้ามถนนเข้าอย่างจัง จนเป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว