หนุ่มมุดแซงไม่พ้น เสียหลักโดนเหยียบดับ

View icon 377
วันที่ 13 ก.ค. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หนุ่มไรเดอร์ วัย 23 ปี ขี่รถ จยย. หวังแทรกกลางระหว่างรถบรรทุกพ่วง-รถเก๋ง เกิดเสียหลักเฉี่ยวชนจนล้ม โดนเหยียบดับ

13 ก.ค. 67 เมื่อเวลา 12.40 น. ที่ผ่านมา พ.ต.ต. วิเชน หอมสุวรรณ สว.สอบสวน สน.ท่าพระ รับแจ้งมีอุบัติเหตุ บริเวณใกล้เคียงปากซอยจรัญสนิทวงศ์ ซอย 4 แขวงวัดท่าพระ เขตบากอกใหญ่ กรุงเทพมหานคร จึงประสานแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลศิริราช และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

โดยที่เกิดเหตุเป็นลักษณะถนน 3 เลน จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณเลนที่ 3 ก่อนถึงทางลงอุโมงค์ท่าพระ 200 เมตร ทิศทางมุ่งหน้า ถนนรัชดา ท่าพระ บริเวณเลนที่ 3 พบร่างผู้เสียชีวิต ซึ่งทราบชื่อต่อมาคือนายศักดิ์สิทธิ์ อายุ 23 ปี เป็นไรเดอร์ส่งอาหารของร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง มีบาดแผลเปิดขนาดใหญ่ที่บริเวณศีรษะ มีเลือดไหลออกมาเป็นจำนวนมาก มีบาดแผลบริเวณหางคิ้วด้านซ้ายและมีบาดแผลถลอกบริเวณใบหน้า มีเลือดไหลออกทางจมูกและปาก บริเวณร่างกายพบบาดแผลถลอกหลายแห่ง ด้านข้างผู้เสียชีวิตพบรถจักรยานยนต์ ได้รับความเสียหายยับเยินทั้งคัน

จากการตรวจสอบภายในรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิต พบมีดปลายแหลมด้ามจับสีแดง 1 เล่ม นาฬิกาข้อมมือ 1 เรือน กุญแจรถจักรยานยนต์ และกุญแจบ้าน โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง สร้อยเงิน 1 เส้น แหวนเงิน 1 วง เจ้าหน้าที่ตำรวจเก็บรวบรวมเอาไว้เพื่อส่งมอบคืนให้กับญาติ ถัดมาตรงบริเวณทางขึ้นอุโมงท่าพระ พบรถพ่วง 18 ล้อ จอดอยู่ 1 คัน  โดยมีผู้ขับขี่รถพ่วงคันดังกลาวยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่บริเวณที่เกิดเหตุโดยไม่ได้หลบหนีไปไหน 

ส่วนตรงบริเวณปากซอยจรัญสนิทวงศ์ ซอย 4 พบรถเก๋ง สีน้ำเงิน จอดอยู่ตรงบริเวณดังกล่าว โดยมีผู้ขับขี่รถยนต์คันเป็นผู้หญิง ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่บริเวณที่เกิดเหตุเช่นเดียวกัน

จากการสอบถาม นายสกลภัทร อายุ 35 ปี คนขับรถพ่วง เผยว่า ตนขับรถมาจากบ่อบำบัดบางขุนนนท์ จะไปพระราม 3 ตนมาทางเลน 3 เพื่อที่จะลงอุโมงค์ จังหวะนั้น มีรถ 2 แถว อยู่เลน 2 เขาชะลอจอด ตนก็ชะลอ แต่ตอนนั้นก็ไม่ได้รู้สึกว่าชนหรือเหยียบอะไร ตนก็มุงหน้าลงอุโมงค์ไป จนกระทั่งโผล่ขึ้นอุโมงค์มา ก็มีรถจักรยานยนต์ขี่ตามไปบอกว่า ตนชนรถจักรยานยนต์ ตนก็วนรถกลับมาแล้วมาจอดอีกฝั่งหนึ่ง พอดีตำรวจตามไป ตนจึงจอดรถพ่วงไว้ เพราะตรงจุดเกิดเหตุไม่มีที่จอดรถใหญ่ แล้วตนก็มาดูที่เกิดเหตุ เห็นมีรถเก๋งก็บอกว่า รถจักรยานยนต์ ไปโดนรถเขาด้วย แต่ตอนนั้น ตนก็ไม่เห็นรถจักรยานยนต์เหมือนกัน

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดในบริเวณจุดเกิดเหตุดังกล่าวแล้ว พบว่ารถจักรยานต์ได้ขับขี่มาบริเวณเลนที่ 3 มุ่งหน้าไปทางแยกท่าพระ มาถึงบริเวณดังกล่าวได้มีรถพ่วงขับมาอยู่ก่อนแล้วและรถจักรยานยนต์ดังกลาวได้ขับขี่แทรกกลางระหว่างรถพ่วงกับรถเก๋ง และเกิดเสียหลักล้มไปโดนรถยนต์นั่งส่วนบุคคล แล้วหลังจากนั้นก็เห็นว่ารถเก๋งมีอาการเหมือนกับเหยียบอะไรสักอย่างจนรถกระเด้งขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัดเจน แต่ทั้งนี้ต้องรอผลการตรวจสอบสภาพร่างกายของผู้เสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง จากทางแพทย์นิติเวช ถึงจะดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป