ปัตตานี ลอบยิงอาสาสมัครทหารพรานเสียชีวิต

View icon 554
วันที่ 12 ก.ค. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
คนร้ายลอบยิงอาสาสมัครทหารพรานเสียชีวิต เหตุในพื้นที่ อ.หนองจิก ปัตตานี หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่เข้าควบคุมพื้นที่ ขยายผลติดตามตัวคนร้าย

วันนี้ (12 ก.ค.67) เวลา 07.00 น. หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 43 ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายไม่ทราบจำนวน ใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิดและขนาด ลอบยิงเจ้าหน้าที่อาสาสมัครทหารพรานเสียชีวิต บริเวณคลองชลประทาน บ้านคอลอตันหยง หมู่ที่ 1 ตำบลคอลอตันหยง อำเภอหนองจิก จังหวัดปัตตานี ทราบชื่อคือ อาสาสมัครทหารพราน เกียรติศักดิ์ แต้มช่วย อายุ 40 ปี สังกัด กองร้อยทหารพรานที่ 4316 หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 43 ซึ่งอยู่ในช่วงลาพัก

เหตุอุกอาจดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 22.00 น. วานนี้ (11 ก.ค.67) อาสาสมัครทหารพราน เกียรติศักดิ์ ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ เพื่อออกไปหาปลาที่คลองชลประทาน ภายในหมู่บ้านคอลอตันหยง หมู่ที่ 1 จากนั้นชาวบ้านได้ยินเสียงปืนดังขึ้นมาจำนวน 1 นัด แต่ไม่ทราบทิศทาง ต่อมาในช่วงเช้าวันที่ 12 ก.ค.67 เวลา 07.00 น. ได้มีชาวบ้าน พบร่างของ อาสาสมัครทหารพราน เกียรติศักดิ์ เสียชีวิตอยู่ภายในคลองชลประทาน บริเวณใกล้เคียงพบรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตล้มอยู่ พร้อมด้วยอาวุธปืนยาว (ลูกกรดติดลำกล้อง) จำนวน 1 กระบอก และอุปกรณ์หาปลา ตกอยู่ในบริเวณที่เกิดเหตุ จึงได้รีบแจ้งให้ผู้ใหญ่บ้าน บ้านคอลอตันหยง และแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบในเวลาต่อมา

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ ได้เข้าทำการตรวจสอบและควบคุมพื้นที่เกิดเหตุ เพื่อขยายผลติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็ว สำหรับความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง