รวบแล้ว ! หนุ่มอุ้มยายวัย 64 ไปข่มขืนในป่า ก่อนชิงทรัพย์

View icon 335
วันที่ 12 ก.ค. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
รวบหนุ่มทาสยาบุกเข้าบ้านอุ้มคุณยายวัย 64 ปี เข้าไปข่มขืนในป่า ก่อนชิงทรัพย์ 5,000 บาท หลังก่อเหตุได้อุจจาระทิ้งไว้ในที่เกิด ซึ่งกล้องวงจรปิดบันทึกภาพไว้ได้หลักฐานมัดตัว

จากเหตุการณ์เมื่อช่วงเวลาประมาณ 04.23 น. วานนี้ ที่ นายเด่น อายุ 43 ปี แอบย่องเข้าไปในบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่หมู่ 3 ต.วังด้ง อ.เมือง จ.กาญจนบุรี และใช้มือปิดปากของ คุณยายวัย 64 ปี ที่นั่งอยู่บนแคร่ไม้ภายในบ้าน และอุ้มตัวคุณยายไปข่มขืนกระทำชำเรา ซึ่งมีภาพวีดีโอจากกล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้เป็นหลักฐานสำคัญ

วันนี้ (12 ก.ค. 67) ทาง ว่าที่ร้อยตรี ธนายุทธ พินิจมนตรี ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง อ.เมืองกาญจนบุรี พร้อม สมาชิกกองอาสารักษาดินแดน กองร้อยอาสารักษาดินแดนอำเภอเมืองกาญจนบุรีที่ 2 เจ้าหน้าที่ทหารชุดการข่าวกองกำลังสุรสีห์ และทีมงานผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 3 ต.วังด้ง ติดตามจับกุมตัวคนร้ายมาได้ โดยเจ้าหน้าที่ได้วางกำลังปิดล้อมหมู่บ้าน จนพบชายต้องสงสัยซึ่งมีรูปพรรณตรงกับชายในกล้องวงจรปิดกำลังเดินอยู่ในหมู่บ้าน เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวและขอตรวจค้นกระเป๋าสะพายพบไฟฉายคาดหัว ซึ่งมีลักษณะคล้ายกับที่คนร้ายใช้ก่อเหตุ จึงนำตัวมายังที่ทำการผู้ใหญ่บ้านเพื่อซักถาม และคุณยายมาชี้ตัว

ทางผู้ก่อเหตุรับสารภาพว่า ตนคือคนที่ก่อเหตุข่มขืนและชิงทรัพย์คุณยาย ทางเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงขยายผลติดตามหาพยานหลักฐานเพิ่มเติม พบว่าผู้ก่อเหตุได้นำเสื้อผ้าที่ใช้สวมใส่ขณะก่อเหตุทิ้งไว้ในไร่อ้อย โดยผู้ก่อเหตุชิงทรัพย์คุณยายไปเป็นเงินประมาณ 5,000 บาท โดยเงินบางส่วนได้นำไปซื้อยาบ้าและของใช้ส่วนตัว หลังจากผู้ต้องหาก่อเหตุเสร็จได้ถ่ายอุจจาระทิ้งไว้บริเวณที่เกิดเหตุอีกด้วย

หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่จึงทำการตรวจปัสสาวะพบมีสารเสพติดประเภทเมทแอมเฟตามีนในร่างกาย จึงทำการจับกุมส่งพนักงานสอบสวน สภ.ลาดหญ้า เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป โดยได้แจ้งข้อหา เสพยาเสพติดให้โทษชนิดร้ายแรงประเภทที่ 1 โดยฝ่าฝืนต่อกฎหมาย ส่วนความผิดฐานกระทำชำเรา และข้อหาชิงทรัพย์นั้น ผู้เสียหายได้ร้องทุกข์กล่าวโทษต่อพนักงานสอบสวนด้วยตัวเอง