เข้าทุกดอก แล้วบอกรักแม่ จระเข้ฟาดหางแล้วแยกย้าย

View icon 127
วันที่ 11 ก.ค. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีเรื่องราวถูกแชร์ในโลกออนไลน์ ที่บรรดาคุณแม่ต่างบอกว่า วิถีมนุษย์แม่ที่ต้องเจอในแต่ละคืน เมื่อมีผู้ใช้ TikTok ชื่อ “poypraewpetch” หรือ “แม่พลอยน้องเพรฟ” ได้โพสต์คลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิดในห้องนอน เผยนาทีไม่คาดคิด พร้อมเขียนแคปชันอธิบายว่า “นอกจากเล็บลูกที่หยุมหน้ากัน แม่ก็ไม่เคยพลาดท่าเลย นี่ครั้งแรก ทุกอย่างเกิดขึ้นไวแบบไม่ทันตั้งตัว เจ็บมาก 555 นอนเบียดกันตลอดไม่เคยว่า แต่อยู่ดี ๆ จะมาม้วนตัวจระเข้ฟาดหางแล้วแยกย้าย ใจคอทำด้วยอะไรก่อน”

สำหรับคลิปดังกล่าวเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเช้าวันใหม่ เวลา 01.34 น. ของวันที่ 10 ก.ค. 67 มีลูกนอนหลับเบียดกับคุณแม่ ส่วนแม่ยังไม่หลับ นอนไถมือถือ แต่อยู่ดี ๆ ลูกก็ม้วนตัวเปลี่ยนท่านอน ซึ่งไม่รู้ฝันว่าเป็นอะไร เป็นนักมวยไทย หรือ นักเทควันโด ก่อนใช้เท้าฟาดเข้าเป้าทุกดอก ดอกแรกทำคะแนนลงกลางศีรษะ แม่เองก็ยังงงว่าโดนอะไรกระแทก จากนั้นดอกที่สองก็ใช้เท้าป้ายเข้าจุดน็อก ครึ่งปากครึ่งจมูก แล้วลูกก็แยกย้าย ม้วนตัวลงไปนอนอีกตำแหน่งเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ปล่อยให้แม่เจ็บและงง แต่ก็ให้อภัยแล้วไปไถโทรศัพท์ต่อ

ขณะที่แม่แม่ชาวเน็ตมาคอมเมนต์จำนวนมาก เพราะเป็นประสบการณ์ที่เจอเหมือนกัน อาทิ “เข้าทุกดอก แล้วบอกรักแม่”, “บ้านนี้โดนประจำ”, “ชีวิตของแม่ทุกคน” บ้างก็บอกแกมให้กำลังใจว่า “ทางนี้เจอทุกคืนมา 1 เดือนเต็มแล้วแม่ หลับ ๆมีสะดุ้ง สู้ลูกต่อไปค่ะแม่” ส่วนผู้โพสต์ตอบกลับว่า “เจอครั้งเดียวจอดแม่จ๋า กลับไปนอนข้างนอกบนโซฟา เจ็บมาก 555”