ลุงจรูญ เชื่อในคำสาบาน หลัง ครูปรีชา ประสบอุบัติเหตุ

View icon 46
วันที่ 11 ก.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ไปดูความคืบหน้ากรณี "ครูปรีชา" ขับรถประสบอุบัติเหตุ จนบาดเจ็บซี่โครงหัก 1 ซี่ จนมีคนออกมาตั้งข้อสังเกตว่า น่าจะเป็นผลมาจาก การกล่าวคำสาบานของครูปรีชาและลุงจรูญ เมื่อครั้งเริ่มมีข้อพิพาทในคดีลอตเตอรี่  30 ล้านบาท ขณะที่ "ลุงจรูญ" เชื่อในคำสาบาน ยืนยันไม่คิดถอนฟ้อง

จากกรณีที่เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (10 ก.ค.) นายปรีชา ใคร่ครวญ หรือ ครูปรีชา คู่กรณีของร้อยตำรวจโท จรูญ วิมูล หรือ ลุงจรูญ ลอตเตอรี่อลเวง 30 ล้านบาท ประสบอุบัติเหตุ หลังจากไปขึ้นศาลจังหวัดกาญจนบุรี โดย ครูปรีชา ขับรถเก๋งออกจากตัวเมืองกาญจนบุรี แต่เมื่อมาถึงถนนสายกาญจนบุรี-บ้านเนินพระงาม ปรากฏว่า รถเก๋งของครูปรีชา ถูกรถเก๋งสีขาวชนอย่างแรง ทำให้ครูปรีชา เจ็บหน้าอกและซี่โครงหัก 1 ซี่ ส่วนคู่กรณี บาดเจ็บไม่มาก ซึ่งครูปรีชาอาการปลอดภัยแล้ว ไม่ได้บาดเจ็บสาหัส แต่แพทย์ยังไม่ให้กลับบ้าน สั่งนอนพักฟื้นดูอาการ 1-2 วัน โดยมีน้องสาวเฝ้าดูแลอย่างใกล้ชิด

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวไปพูดคุยกับ ร้อยตำรวจโท จรูญ วิมูล หรือ หมวดจรูญ ถึงเรื่องอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นกับครูปรีขา โดยหมวดจรูญ บอกว่า หากจะถามว่าอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นกับครูปรีชา เป็นผลมาจากการกล่าวคำสาบานหรือไม่นั้น ตนคงตอบได้ยาก แต่ส่วนตัวแล้ว ตนเชื่อในคำสาบานของตน ส่วนคนอื่นนั้น ตนไม่รู้ว่าเชื่อหรือไม่ ใครสาบานไว้อย่างไร ก็รับไปแล้วกัน ส่วนเรื่องคดีความระหว่างตนกับครูปรีชา ก็ยังคงปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการในชั้นศาล และตนไม่มีความคิดที่จะถอนฟ้องให้แต่อย่างใด เพราะคดีทุกคดีก็อยู่ในกระบวนการพิจารณาของศาลเรียบร้อยแล้ว

ผู้สื่อข่าวโทรศัพท์พูดคุยกับครูปรีชา ที่ยังนอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนา โดยครูปรีชา บอกว่า ขณะนี้ยังเจ็บหน้าอกอยู่ ส่วนผลตรวจเบื้องต้น มีกระดูกซี่โครงฝั่งซ้ายซี่ที่สี่หัก ส่วนอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นนั้น ได้พูดคุยกับหญิงสาวคู่กรณีแล้ว โดยคู่กรณีได้ขอโทษ ยอมรับว่า เป็นฝ่ายที่เกิดวูบขณะขับรถ จนทำให้รถเสียหลักข้ามเลนมาชนกับรถของครูปรีชา และคู่กรณีก็ยินดีรับผิดชอบทุกอย่าง ยังถือว่าโชคดีที่คาดเข็มขัดนิรภัยทำให้ไม่ถึงกับเสียชีวิต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง