ครูปรีชา ถูกรถเก๋งชน หลังกลับจากศาล ล่าสุดปลอดภัยแล้ว

View icon 69
วันที่ 11 ก.ค. 2567
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ครูปรีชา ประสบอุบัติเหตุรถเก๋งพุ่งชน หลังเสร็จจากทำธุระที่ศาลจังหวัดกาญจนบุรี มีอาการเจ็บหน้าอก และซี่โครงหัก 1 ซี่ ล่าสุด อาการปลอดภัยแล้ว แต่แพทย์สั่งนอนพักฟื้นดูอาการที่โรงพยาบาล โดยมีน้องสาวเฝ้าดูแลอย่างใกล้ชิด

คนที่เปิดเผยเรื่องราวนี้ คือ นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม ทนายความของ ร.ต.ท.จรูญ วิมูล หรือ ลุงจรูญ โพสต์เฟซบุ๊กแจ้งว่า นายปรีชา ใคร่ครวญ หรือ ครูปรีชา คู่กรณีลอตเตอรี่อลเวง 30 ล้านบาท ประสบอุบัติเหตุ ตอนนี้อยู่ห้องไอซียู ขอให้ปลอดภัยนะครับ พร้อมกับลงรูปถ่ายรถครูปรีชา สภาพด้านหน้าพังเสียหาย ทนายตั้ม ระบุด้วยว่า "วันนี้เมื่อเช้า (10 ก.ค.) ก่อนรถจะชน ครูมาหาผมที่ที่พัก ได้คุยเปิดใจกันหลายอย่าง ครูก็โดนหลอกหมดเงินสู้คดีไปเยอะ ในมุมนี้ครูก็น่าสงสารเหมือนกัน คดีก็แพ้ คุกก็จะติด เงินก็หมด แล้ววันนี้ยังประสบอุบัติเหตุอีก ยังไงอย่าซ้ำเติมแกกันนะครับ fc ตอนนี้ครูสำนึกผิดแล้ว"

ครูปรีชาประสบอุบัติเหตุ เวลา 16.00 น. ของเมื่อวาน (10 ก.ค.) หลังจากไปขึ้นศาลฯ เป็นวันที่ 2 ศาลจังหวัดกาญจนบุรี นัดสืบพยานโจทก์คดีเบิกความเท็จ 2 วัน คือ 9 กรกฎาคม และ 10 กรกฎาคม แต่วันแรกที่ครูกับสองเจ๊ไปขึ้นศาลก็คือรับสารภาพไปแล้ว

โดย ครูปรีชา ขับรถเก๋งออกจากตัวเมืองกาญจนบุรี มุ่งหน้าไปรับพี่สาวที่อำเภอห้วยกระเจา เพื่อพามารักษาอาการป่วยที่โรงพยาบาลในตัวเมืองกาญจนบุรี เมื่อมาถึงถนนสายกาญจนบุรี-บ้านเนินพระงาม ระหว่างหลักกิโลเมตรที่ 11-12 ตำบลแก่งเสี้ยน ซึ่งเป็นถนน 2 ช่องจราจร และเป็นทางขึ้น-ลงเนิน ปรากฏว่ารถเก๋งของครูปรีชาพุ่งชนรถเก๋งสีขาวอย่างแรง ทำให้ครูปรีชาเจ็บหน้าอกและซี่โครงหัก 1 ซี่ ส่วนคู่กรณี บาดเจ็บไม่มาก

ร้อยเวร สภ.เมืองกาญจนบุรี เปิดเผยว่า มีรถยนต์ฝ่ายหนึ่งที่ขับล้ำเส้น ก่อนเสียหลักชนกัน ล่าสุด ครูปรีชาอาการปลอดภัยแล้ว ไม่ได้บาดเจ็บสาหัส แต่แพทย์ยังไม่ให้กลับบ้าน สั่งนอนพักฟื้นดูอาการ 1-2 วัน โดยมีน้องสาวเฝ้าดูแลอย่างใกล้ชิด