อีกแล้ว! นักเรียนข้ามทางม้าลาย โดนชนกระเด็น สะโพกซ้ายหัก

View icon 153
วันที่ 11 ก.ค. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ปัญหาซ้ำซาก! นักเรียนเดินข้ามทางม้าลายกำลังจะกลับบ้าน โดนจักรยานยนต์ไฟฟ้าซิ่งชนร่างลอยกระเด็นกว่า 10 เมตร จนสะโพกซ้ายหัก
  
จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์คลิปวิโอขณะเด็กนักเรียนชาย  กำลังเดินข้ามถนนทางม้าลาย จากนั้นได้ถูกรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า สีขาว ไม่มีทะเบียน พุ่งชนเข้าอย่างจัง จนตัวของเด็กนักเรียนลอยขึ้นฟ้า กระเด็นไกลเกือบ 10 เมตร จนไถลกลิ้งพื้นถนนทั้งสองฝ่าย ได้รับบาดเจ็บ ก่อนประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาล เหตุเกิดบริเวณทางม้าลาย ทางเข้าหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ หมู่ 5 ต.บางใหญ่ อ.บางใหญ่จ.นนทบุรี เหตุเกิดเมื่อ วันที่ 8 ก.ค.2567 เวลา 15.18 น.

ล่าสุดเมื่อเวลา 19.00 น. วานนี้  (10 ก.ค.67) ผู้สื่อข่าวเดินทางเข้าพบนางนอง อายุ 51 ปี ซึ่งเป็นแม่ของนายธนภัทร อายุ 14 ปี ผู้บาดเจ็บ นักเรียนชั้น ม.3 ได้นอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า ยังไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ เพราะมีอาการบาดเจ็บที่สะโพกข้างซ้ายหัก และมีบาดแผลตามร่างกาย โดยนางนอง ต้องเฝ้าดูแลอาการอย่างใกล้ชิด
    
นางนอง กล่าวว่า วันเกิดเหตุ ลูกชายตนเลิกเรียนแล้วกำลังกลับบ้าน โดยเดินข้ามทางม้าลายเพื่อจะไปขึ้นรถจักรยานยนต์รับจ้าง ให้ไปส่งที่บ้าน ปรากฏว่าขณะเดินข้ามทางม้าลายได้มีรถรถจักรยานยนต์พุ่งเข้ามาชนเข้าอย่างจัง จนตัวลอยเหินฟ้า ตีลังกาหลายตลบ ไถลบนพื้นถนนเกือบ 10 เมตร ซึ่งหลังจากเกิดเหตุ ลูกชายตนตั้งสติได้ จึงหยิบโทรศัพท์มือถือโทรหาตน ตอนนั้นตนรู้สึกตกใจมาก แต่ก็คิดในแง่ดีว่าลูกชายยังมีสติสามารถโทรมาหาตนได้คงบาดเจ็บไม่มาก

หลังจากนั้น ทางกู้ภัยก็ได้นำตัวลูกชายตนส่งโรงพยาบาล เพื่อไปรักษาตัว หลังจากทราบเรื่องตนจึงรีบมาหาลูกชายที่โรงพยาบาล ทางคุณหมอก็เลยแจ้งว่า สะโพกข้างซ้ายลูกชายหัก ส่วนบริเวณแขนขามีแผลถลอกตามร่างกาย ตนเป็นห่วงลูกมาก โชคดีที่ไม่เป็นอันตรายถึงกับชีวิต โดยหลังจากเกิดเหตุตนได้ดูคลิปวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุ ทำให้ตกตกใจยิ่งกว่าเดิมเพราะเห็นเหตุการณ์ตอนชนแล้วลูกชายน่าจะบาดเจ็บมากกว่านี้ หรือสมองได้รับการกระทบกระเทือน จึงแจ้งให้โรงพยาบาลตรวจเอกซเรย์ทั้งหมด

ตอนนี้ลูกชายก็คงต้องนอนพักรักษาตัวโรงบาลไปอีกสักระยะหนึ่ง และต้องหยุดเรียนไปก่อน รวมถึงตนได้ลางานเพื่อมาดูลูกชายอย่างใกล้ชิด ตลอดเวลา เสียค่าใช้จ่ายเองทั้งหมด เนื่องจากคู่กรณีไม่มีประกัน

ส่วนทางคู่กรณี ตอนนี้ก็ได้รับบาดเจ็บเช่นเดียวกัน คงนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล แต่ในเบื้องต้นได้สอบถามทางคุณแม่ของคู่กรณี ก็ได้โทรมาขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับตนแล้ว ตอนนี้ทางตนได้เดินทางไปแจ้งความไว้เป็นหลักฐานที่ สภ. ปลายบาง เรียบร้อยแล้ว ทางตำรวจได้บอกกับตนว่าตอนนี้ยังคงต้องรอทั้งสองฝ่าย รักษาตัวเองก่อน สวนทางคดีก็จะเรียกมาสอบปากคำภายหลังที่รักษาตัวหายแล้ว

จิตใจของตนแย่มากเพราะเลี้ยงน้องมาตั้งแต่เล็ก ตอนแรกรู้สึกใจชื้นขึ้นมาเพราะน้องไม่เป็นอะไร แต่เมื่อพอย้อนมาดูคลิปเห็นเต็ม ๆ ว่า น้องข้ามทางม้าลาย แต่รถไม่หยุดเลย ตนไม่รู้จะพูดยังไง เพราะน้องเดินข้ามทางม้าลายอย่างถูกต้อง ตอนนี้ต้องรอดูทางคู่กรณีว่าจะยังไงต่อ เขาแค่โทรมาถามอาการ ยังไม่ได้มีการช่วยเหลือ และตอนนี้ต้องรอเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบอีกครั้ง ซึ่งตนก็ยังไม่อยากไปกล่าวหาอะไรกับคู่กรณี มันเป็นอุบัติเหตุให้เป็นเรื่องของกฏหมาย
   
ด้านนายนายธนภัทร เล่าเหตุการณ์ว่า ตอนตนกำลังจะข้ามถนนทางม้าลาย ตนมองเห็นว่าไม่มีรถแล้วตนจึงรีบข้าม แต่เมื่อข้ามไปได้ประมาณครึ่งทาง ตนได้ยินเสียงเบรกอย่างดัง และจู่ ๆ มีรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าขับเข้ามาพุ่งชนก็เป็นไปตามคลิป ซึ่งตนไม่ได้ยินเสียงรถแต่อย่างใด คงเพราะเป็นรถไฟฟ้า ตอนที่ตนถูกชนยังพอมีสติอยู่ จึงตัดสินใจโทรหาแม่ เพื่อบอกสถานการณ์ ส่วนทางคู่กรณีหลังจากที่ชนตนแล้ว เขาได้สลบไปสักพัก ตนจึงไม่ได้คุยกับทางคู่กรณี โดยปกติแล้วตนจะข้ามถนนตรงนี้เป็นประจำทุกวัน แต่ก็ไม่มีอุบัติเหตุมาก่อน เพราะถนนเป็นทางม้าลาย ตอนนี้ตนรู้สึกเจ็บขาเล็กน้อยเพราะโดนชนแรงมาก แต่ทุกอย่างดูร่างกายรวม ๆ แล้ว เริ่มปกติไม่เจ็บหนักเหมือนตอนแรก