ชายญี่ปุ่นทะเลาะกับเมียคลั่ง ขับรถยนต์ไล่ชนรถชาวบ้านยับ

View icon 157
วันที่ 11 ก.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - เมื่อคืนที่ผ่านมา ชายชาวญี่ปุ่นทะเลาะกับภรรยา ที่เป็นพนักงานสถานบันเทิง ก่อนคลุ้มคลั่ง ขับรถไล่ชนรถยนต์และทรัพย์สินชาวบ้าน ในซอยบัวขาว เมืองพัทยา ก่อนไปจนมุมหลังพุ่งชนท้ายรถบัส

เป็นภาพที่มีผู้ใช้โทรศัพท์มือถือบันทึกภาพ ขณะที่รถยนต์สีขาวที่มีชายชาวญี่ปุ่นเป็นคนขับ พุ่งชนเข้าไปในสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ในซอยบัวขาว เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี และชนก้าวอี้ และทรัพย์สินอย่างอื่นภายในร้านจนพังเสียหาย และพยายามขับหลบหนี โดยมีการ์ดและชาวบ้าน ช่วยกันพยายามเข้าไปหยุดชายชาวญี่ปุ่นคนดังกล่าว แต่ชาวชาวญี่ปุ่นคนดังกล่าวยังพยายามขับหลบหนี ก่อนไปจนมุมหลังขับรถพุ่งชนท้ายรถบัส และเครื่องยนต์รถหยุดทำงาน

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่กู้ภัย ได้เข้าปฐมพยายามชายชาวญี่ปุ่น ที่ได้รับบาดเจ็บจากการถูกขว้างปาสิ่งของ ที่มีทั้งขวดเครื่องดื่ม ท่อนไม้ และก้อนหิน เข้าไปในรถ เพื่อพยายามยามหยุดชายคนดังกล่าว

ขณะที่พนักงานร้าน ที่อยู่ตรงข้ามสถานบันเทิงที่เกิดเหตุ เล่าว่า เห็นผู้ก่อเหตุทะเลาะกับภรรยาที่เป็นพนักงานในร้านที่เกิดเหตุ จากนั้นจึงขับรถพุ่งชนเข้าไปในร้าน และตัวเธอเองก็ต้องขวางปาขวดใส่รถยนต์ เพื่อไม่ให้พุ่งชนตัวเธอเอง

โดยตำรวจได้ควบคุมตัวชายชาวญี่ปุ่น อายุ 60 ปี ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา โดยมีการ์ดของร้าน ที่เป็นผู้เข้าไปดึงกุญแจออกจากรถ และควบคุมตัวชายชาวญี่ปุ่นไว้ได้ เดินทางไปด้วย ที่บอกว่า หลังพุ่งชนเข้าไปในร้าน ผู้ก่อเหตุยังพยายามจะขับรถเหยียบการ์ดในร้านหลายครั้ง

พนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างรวบรวมสอบปากคำพยานในเหตุการณ์ รวมทั้งภาพจากกล้องวงจรปิด ก่อนแจ้งข้อหาและดำเนินคดีกับชายชาวญี่ปุ่นคนดังกล่าวต่อไป