โจ๋ยะลา ชักปืนยิงคู่อริกลางแยก พลาดโดนเด็กหญิงวัย 14 เจ็บ

View icon 146
วันที่ 10 ก.ค. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ตำรวจล่าตัวด่วน! โจ๋ยะลา เหิมหนัก ก่อเหตุทะเลาะวิวาท ชักปืนยิงคู่อริกลางแยก แต่พลาดกระสุนโดน ด.ญ.วัย 14 ปี บาดเจ็บ
     
เมื่อเวลาประมาณ 20.00 น. วานนี้ (9 ก.ค. 67) ศูนย์วิทยุ สภ.เมืองยะลา ได้รับแจ้งว่ามีเหตุกลุ่มวัยรุ่นทะเลาะวิวาทใช้อาวุธปืนยิงกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 1 ราย เหตุเกิดบริเวณแยก เบอร์เส้ง ภายในเขตเทศบาลนครยะลา อ.เมืองยะลา จ.ยะลา
   
โดยที่เกิดเหตุ พบเพียงรอยเลือดจำนวนหนึ่ง ใกล้กันพบปลอกกระสุนปืน ขนาด 9 มม. จำนวน 1 ปลอก เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นเด็กหญิง วัย 14 ปี เพื่อนช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาลศูนย์ยะลา เป็นที่เรียบร้อยแล้ว มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่บริเวณขาขวา 
   
จากการสอบถามในเบื้องต้น ทราบว่าผู้ก่อเหตุเป็นกลุ่มวัยรุ่น จำนวน 3 คน ขี่รถ จยย. ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น Zoomer-X แล้วใช้อาวุธปืนยิงเข้าใส่คู่อริ จำนวน 2 นัด แต่กระสุนไปถูกเด็กหญิงคนดังกล่าว ได้รับบาดเจ็บ หลังก่อเหตุกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว ได้อาศัยช่วงชุลมุน ขี่รถหลบหนีมุ่งหน้าไป
    
เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังอยู่ระหว่างการสอบถามผู้บาดเจ็บ และเร่งดูภาพจากกล้องวงจรปิดเพื่อติดตามตัวกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป
    
สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าว ไม่ใช่เกิดขึ้นเป็นครั้งแรก ก่อนหน้านี้ไม่กี่วันได้เกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นทะเลาะวิวาท ในพื้นที่สวนสาธารณะ ภายในเขตเทศบาลนครยะลา ส่งผลทำให้มีเด็กวัยรุ่น อายุ 16 ปี เสียชีวิตไป 1 ราย ซึ่งเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง