หนุ่มขโมยตราปั๊มสะสมแต้มกินฟรี เจอเจ้าของร้าน-ลูกน้องกระทืบตายคาร้าน

View icon 138
วันที่ 10 ก.ค. 2567
ข่าวในประเทศ
แชร์
หนุ่มวัย 23 ปี โดนจับได้! ขโมยตราปั๊มสะสมแต้มแลกฟรีเครื่องงดื่ม เจอเจ้าของร้าน-ลูกน้องกระทืบตายคาร้าน ตำรวจตามรวบผู้ก่อเหตุได้ 4 หลบหนีอีก 2

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โพธิ์กลาง ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิต ที่เกิดเหตุภายในร้านอาหารแห่งหนึ่ง ซึ่งสร้างขึ้นเป็นเพิงสังกะสี บริเวณริมรางรถไฟ ชุมชนมิตรภาพพัฒนา ถนนเลียบนคร ต.บ้านใหม่ อ.เมือง จ.นครราชสีมา

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตชายหนึ่งราย ทราบชื่อคือ นายกฤษณะ อายุ 23 ปี หรือ เบิร์ด มีอาชีพเป็นช่างก่อสร้างขึ้นฝ้าเพดาน นอนเสียชีวิตที่พื้นภายในเพิงร้านอาหาร โดยสภาพศพใบหน้าปูดบวม มีรอยเขียวช้ำตาม ร่างกาย นำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรที่ รพ.มหาราชนครราชสีมา เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นคืนวันที่ 7 ก.ค. มาพบศพช่วงเช้า เวลา 06.52 น. ของวันที่ 8 ก.ค.ที่ผ่านมา
    
โดยวันนี้ (10 ก.ค. 67) ทีมข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ ซึ่งจากการสังเกตจุดพบศพ ไม่มีร่องรอยความเสียหาย มีเพียงคราบเลือดที่ถูกน้ำฝน ซึ่งตกลงมาชะล้างจาง ๆ ในขณะเดียวกัน ทีมข่าวพบนายกลาย เพื่อนของนายเบิร์ด มาดูที่เกิดเหตุ พร้อมเล่าให้ฟังว่า ตอนเช้าวันที่ 8 ก.ค. ตนเองไปหาผู้เสียชีวิตที่ห้องเพื่อจะมาตามไปทำงานแต่ไม่เจอ ซึ่งเพื่อนข้างห้องบอกว่ามีคนที่อยู่ร้านน้ำกระท่อม มารับตั้งแต่ตอนกลางคืน ยังไม่กลับมา ตนเองจึงขับรถจากห้องผู้เสียชีวิตจะไปทำงาน พอดีผ่านร้านอาหารที่นายเบิร์ด มาที่นี้เมื่อคืน
    
พอมาถึงมีตำรวจยืนอยู่หน้าร้านจึงสงสัยว่าเกิดเหตุอะไรขึ้น นึกได้ว่าเพื่อนตนเองยังไม่กลับห้องตั้งแต่เมื่อคืน เลยมาดู ถึงกับตกใจ เห็นเพื่อนนอนเสียชีวิตอยู่ภายในร้าน จากการสอบถามทราบว่า นายเบิร์ด ไปขโมยตรายางปั๊มตั๋วสะสมแต้มกินฟรี ซึ่งเป็นโพรโมชันของทางร้าน แล้วถูกทางร้านจับได้ แต่ไม่มีใครยอมรับ จึงทำให้เจ้าของร้านโมโหรุมกระทืบ

ด้านพ.ต.อ.วีณวัฒน์ ศรีแย้ม ผกก.สภ.โพธิ์กลาง เผยว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ได้สั่งการชุดสืบสวนกว่า 20 นาย ลงพื้นที่ตรวจที่เกิดเหตุ เพื่อสอบสวนหาพยานหลักฐาน จนทราบตัวและติดตามกลุ่มผู้ต้องหามาดำเนินคดี โดยได้รับสารภาพ ซึ่งมีผู้ก่อเหตุ 6 คน  จับกุมมาได้4  คน คือ 1.นายบุญรอด อายุ 40 ปี ,2.นายสายชล อายุ 36 ปี (เจ้าของร้าน) ,3.นายอุทัย อายุ 43 ปี และ 4. นายจิณณวัตร อายุ 29 ปี ส่วนอีก 2 คนหลบหนี อยู่ระหว่างติดตาม

ส่วนสาเหตุเกิดจากเจ้าของร้านจับได้ว่ามีหนึ่งในพวกนายเบิร์ด ขโมยตรายางปั๊มสะสมแต้มแลกเครื่องดื่มฟรี ก่อนโบ้ยความผิด ให้นายเบิร์ดคนเดียว ทั้งที่เพื่อน ๆ เวียนกันไปเอาเครื่องดื่มกับพนักงานร้าน ก่อนที่เพื่อน ๆ จะทยอนกันกลับ เหลือนายเบิร์ด เพียงคนเดียว

เบื้องต้น ทั้งหมดรับว่าร่วมกันทำร้ายจริง โดยเหตุเกิดในคืนวันที่ 7 ก.ค. โดยเจ้าของร้าน เป็นคนเปิดฉากเตะนายเบิร์ด ไป 1 ที ก่อนให้ลูกน้องรุมกระทืบซ้ำจนน่วม แต่ขณะนั้นนายเบิร์ด ยังมีชีพจรอยู่ จึงเอาหมอนสีแดงให้นายเบิร์ด หนุนนอน ไม่คิดว่านายเบิร์ด จะเสียชีวิต ซึ่งทั้ง 4 คนไม่ประสงค์ทำแผน จึงคุมตัวส่งมอบพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง