รปภ. สะบั้นรัก! ได้ยินเสียงชายอื่นคุยจู๋จี๋กับแฟนในห้อง แต่พอเปิดไปกลับไม่เจอ

View icon 331
วันที่ 9 ก.ค. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
รปภ. หนุ่ม ออกเวรมาตอนเช้า ได้ยินเสียงชายอื่นคุยจู๋จี๋กับแฟนในห้อง เลยล็อกประตูไม่ให้ออกแล้วแจ้งตำรวจ พอเปิดไปกลับไม่เจอ แต่ยืนยันได้ยินจริง ๆ ก่อนสะบั้นรัก "กอดหอมสั่งลา"

9 ก.ค. 67 เมื่อเวลา 07.30 น. ที่ผ่านมา ขณะที่ ร.ต.อ.วิฆเนศ ซื่อตรง รอง สวป.สภ.เมืองอุดรธานี ออกปฏิบัติหน้าที่ในเขตพื้นที่รับผิดชอบ ได้รับแจ้งเหตุว่ามีชายอยู่ในห้องพักกับแฟนสาว เนื่องจากกลับมาที่ห้องแล้วได้ยินเสียงผู้ชาย เกรงว่าจะเกิดเหตุการณ์ไม่ดี จึงใช้ลูกกุญแจล็อกประตูเอาไว้ ไม่ให้ใครออกมาจากห้อง เพราะมีทางเข้าออกทางเดียว เหตุเกิดที่ห้องพักแห่งหนึ่ง ภายในซอยรังสรรค์ เทศบาลนครอุดรธานี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยสายตรวจ 191 รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุห้องพักปูนชั้นเดียว ไม่มีเลขที่ มีนายเด่น อายุ 42 ปี ชาว จ.อุดรธานี เจ้าของห้องพัก นำเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ เบื้องต้นได้ล็อกประตูห้องและใช้สายไฟฟ้ามัดที่สายยูเอาไว้อีกชั้น เมื่อปลดล็อกออกทั้งหมด ปรากฏว่าถูกล็อกกลอนจากด้านใน โดยใช้เวลาเรียกอยู่ประมาณ 10 นาที จากนั้นก็มี น.ส.สา อายุ 35 ปี ชาว จ.อุดรธานี แฟนสาวของนายเด่น เปิดประตูออกมา ก่อนที่นายเด่น จะกระชากตัว น.ส.สา ให้ออกจากห้องแล้วรีบเข้าไปค้นหาชายชู้ แต่ก็ไม่พบเห็นใคร

จากนั้น เจ้าหน้าที่ได้เจรจาไกล่เกลี่ยให้ทั้งคู่จบกันด้วยดี นายเด่นยืนยันว่าจะไม่คบหา น.ส.สา ต่อไป ขอให้ขนเสื้อผ้า ข้าวของเครื่องใช้ ออกจากห้องไปทั้งหมด ซึ่ง น.ส.สา ก็ยินยอมทำตามแต่โดยดี โดยจังหวะก่อนจะออกจากห้องพักไป ก็ได้พูดคุยกันอีกครั้ง นายเด่น บอก น.ส.สา ว่า “ให้เลิกแล้วต่อกัน ขอให้โชคดี แต่ก็ยังรักเหมือนเดิม” พร้อมกับดึงตัว น.ส.สา เข้ามาหอมแก้มสั่งลาเป็นครั้งสุดท้าย แล้วช่วย น.ส.สา ถือสัมภาระออกจากห้องไปส่งด้านหน้าทางเข้าห้องพัก

น.ส.สา เล่าด้วยอาการสับสนว่า ยืนยันไม่มีเสียงผู้ชาย หรือมีใครในห้อง รอบแรกพี่เขาไปซื้อข้าว ตนก็เข้าไปอาบน้ำ รอบสองพี่เขาออกไปซื้อน้ำแข็ง ตนจึงเข้าไปห้องน้ำไปปลดทุกข์ แต่ก็ไม่ถึง 1 นาที ก็ได้ยินเสียงคนในห้อง คิกว่าพี่เขากลับมาแล้ว แต่ก็ตกใจว่าเอาทำไมมาถึงเร็วจัง คิดว่าผีแน่ ๆ จากนั้นพี่เขาอยู่หน้าห้องก็เริ่มเสียงดังโวยวาย ตนบอกว่าถ่ายท้องอยู่ เขาก็ไม่เชื่อ คนทำธุระอยู่จะให้ทำยังไง

นายเด่น เล่าว่า ตนทำงานเป็น รปภ.ที่ศูนย์การค้าฯ แห่งหนึ่ง และออกเวรตอนเช้า กลับมาที่ห้องพักโดยมีแฟนสาวนอนรออยู่ที่ห้อง เมื่อมาถึงตนก็ออกไปซื้อกับข้าวมากินด้วยกัน และลืมซื้อน้ำแข็ง จึงออกไปอีกรอบ แต่พอกลับมาถึงก็ได้ยินเสียงผู้ชายอยู่ในห้องกับแฟนสาว เขาคุยหยอกล้อสนุกสนานกัน ยืนฟังอยู่นานจนแน่ใจว่าแฟนสาวพาชายอื่นมาที่ห้องแน่ ๆ จึงล็อกประตูห้องเอาไว้ แล้วโทรแจ้งตำรวจให้มาช่วยตรวจสอบ

"ที่แจ้งตำรวจเพราะอยากเคลียร์กันให้จบ ไม่อยากให้เกิดความรุนแรง เมื่อเปิดมาก็ไม่เจอชายคนอื่นเลย แต่ยืนยันว่าได้ยินจริง ๆ คบหากับ น.ส.สา มาได้ประมาณ 1 สัปดาห์ เจอกันที่ศูนย์การค้าฯ เขาเข้ามาใช้บริการ จึงได้พูดคุยกัน และตกลงให้มาอยู่ด้วยกันที่ห้องพัก ตนมาเช่าอยู่ที่นี่ได้ 3 ปีแล้ว เมื่ออย่างนี้แล้วก็ตัดสินใจจะไม่คบหากันต่อไป เป็นแบบนี้ตนรับไม่ได้"