สดชื่นจัด!? หนุ่มนั่งดมกาว ในทะเลบางแสน

View icon 102
วันที่ 8 ก.ค. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
แชร์กระหน่ำโซเชียล! หนุ่มนั่งดมกาว แช่น้ำทะเลบางแสน ก่อนถูกเทศกิจคุมตัวออกไป 

จากกรณี ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์คลิปพร้อมระบข้อความว่า "มีเจ้าหน้าที่ ดูแลไหมครับ เด็ก ๆ นั่งกันเต็มหาดเลย #หาดบางแสน บริเวณเซเว่นเทศกิจ" โดยในคลิปจะเห็นชายคนหนึ่งนั่งถอดเสื้อดมถุงกาว แช่น้ำทะเลที่หาดบางแสนแบบสบายใจ

ต่อมา ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ริมหาดบางแสน ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี พบว่าวันนี้ (8 ก.ค. 67) ซึ่งเป็นวันจันทร์มีนักท่องเที่ยวน้อยมาก เนื่องจากเป็นวันทำงานของหลายคน

จากการสอบถามนายวัฒนา อายุ 34 ปี นักท่องเที่ยวในพื้นที่ชลบุรี เปิดเผยว่า จากที่ตนเห็นคลิปชายที่ดมกาวนั้นตนรู้สึกไม่ดี เป็นแบบอย่างที่ไม่ดีต่อสังคม ที่ชายหาดบางแสนมีทั้งเด็กและเยาวชน มาเที่ยวเป็นจำนวนมาก น่าจะมีหน่วยงานที่เกี่ยวข้องนำตัวไปบำบัด

ขณะที่ น.ส.น้อย อายุ 51 ปี ผู้ประกอบการล็อกร่มเตียง ผู้เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า เหตุเกิดเมื่อคืนประมาณ 3-4 ทุ่ม คนที่ดมกาวลงไปในน้ำไม่นาน นักท่องเที่ยวกลัวจะเป็นอันตราย แล้วต่อมามีเจ้าหน้าที่เทศกิจ 3 คน มาคุมตัวไป แถวนี้มีคนเร่ร่อนและสติไม่ดีมาบ้าง ทางเทศกิจจะคอยเดินตรวจที่บริเวณชายหาดอยู่เสมอ หากพบเจอจะนำออกจากชายหาดไปทันที เป็นครั้งแรกที่มีคนมาดมกาวที่ทะเล ตนไม่อยากให้มีเหตุการณ์แบบนี้เป็นภาพที่ไม่ดี ไม่อยากให้คนอื่นทำตาม คนที่ทำตนไม่เคยเห็นมาก่อนเพิ่งเคยเห็นครั้งแรก