แจ้งจับชายหัวร้อน ปาดหน้ากระชากกุญแจรถ จ.เชียงใหม่

View icon 89
วันที่ 8 ก.ค. 2567
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ที่เชียงใหม่ เมื่อวานนี้สาวเจ้าของคลิปวิดีโอที่ถูกชายหัวร้อนลงมาด่า และกระชากกุญแจปาทิ้ง เข้าแจ้งความดำเนินคดีแล้ว และยังพบอีกว่าชายคนนี้เคยมีคดีติดตัวด้วย

จากกรณีที่สาวลำปางคนหนึ่งโพสต์คลิปวิดีโอร้องเรียนในโลกออนไลน์ ว่าถูกคนหัวร้อนขับรถปาดหน้า แล้วลงมาต่อว่า ก่อนดึงกุญแจรถยนต์ปาทิ้ง ที่ถนนสมโภช 700 ปี ตำบลสันผีเสื้อ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคมที่ผ่านมา ซึ่งสาเหตุมาจากที่คู่กรณีไม่พอใจที่เธอขับช้าแช่ขวา และใช้โทรศัพท์มือถือขณะขับรถ แต่เธอก็อ้างว่าเธอมาจากลำปาง เธอไม่ชินเส้นทาง เลยเปิดดูแผนที่

และล่าสุดเมื่อวานนี้ ผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.ช้างเผือก อำเภอเมืองเชียงใหม่ พร้อมเล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ตอนแรกเธอก็ไม่กล้าโพสต์คลิป เพราะยังตกใจไม่หาย แม่ของเธอบอกว่าให้นำคลิปโพสต์เตือนภัย และมาแจ้งความเพื่อไม่ให้ชายในคลิปนั้นไปก่อเหตุกับใครอีก ซึ่งหลังจากเธอโพสต์คลิปดังกล่าวไป พบว่ามีผู้เสียหายอีก 2 ราย ได้ส่งข้อความมาหาเธอว่า เคยถูกคู่กรณีคนนี้ก่อเหตุทำร้ายร่างกาย แจ้งความไว้ที่ สภ.สันทราย

โดยทางผู้เสียหายได้แจ้งความทั้งหมด 4 ข้อหา คือ ข้อหา พ.ร.บ.จราจร, ข้อหาทำให้เสียทรัพย์, ทำให้ผู้อื่นตกใจกลัว รังแกข่มเหงคุกคาม และทำให้ผู้อื่นตกใจกลัว โดยการขู่เข็ญ

หลังจากนี้ตำรวจจะมีการวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อเรียกชายผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง