หมาจรจัดดีใจขั้นสุด จำได้ตั้งแต่เสียงรถมาถึงปากซอย เพราะจะได้กินข้าว

View icon 434
วันที่ 7 ก.ค. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตเอ็นดูความน่ารัก ภักดี และความดีใจ ของน้องหมาจรจัดประจำหมู่บ้าน และชื่นชมคนจิตใจดีที่ดูแลน้อง เมื่อมีผู้ใช้ TikTok ชื่อ “chacha_19841” หรือ “เจ้าแม่แฟรนไชส์ รับผลิตชา” โพสต์คลิปวิดีโอวิถีสัตว์โลกน่ารัก พร้อมเขียนแคปชันว่า “หมาจรในหมู่บ้าน ดีใจสุด ๆ เวลาเรามา เพราะน้องจะได้กินข้าว”

โดยเป็นน้องหมาพันธุ์ไทยหลังอาน วิ่งดีใจนำหน้ารถผู้โพสต์ตั้งแต่ปากซอยจนเข้าบ้าน ซึ่งจะเป็นแบบนี้ทุกครั้งที่ผู้โพสต์มาบ้านหลังนี้ เพราะว่าน้องจะได้กินข้าว กินอาหารจากผู้โพสต์ แต่คราวนี้เนื้อไก่ไม่มี จึงได้เมนูข้าวคลุกปลากระป๋องให้น้องกิน

อย่างไรก็ตาม ดูเผิน ๆ น้องหมาเหมือนเป็นของผู้โพสต์ ที่ได้รับการเลี้ยงดู และดูแลอย่างดี เพราะรูปลักษณ์ดี ตัวอ้วน ไม่ผอมโซเหมือนหมาจรจัดทั่วไป แต่ผู้โพสต์ยืนยันว่าเป็นหมาจรจัด โดยที่น้องมี FC เยอะ คนทั้งหมู่บ้านนี้ต่างเอ็นดูและรักน้อง ให้อาหารน้องทุกบ้าน เช่นเดียวกับผู้โพสต์ที่เป็นคนรักหมา และให้อาหารน้องทุกครั้งที่มาบ้านที่นี่ น้องเลยดูดี ตัวอ้วน เหมือนหมามีเจ้าของ และน้องหมาตัวนี้จะดีใจสุด ๆ ทุกครั้งที่เจอกัน

ทั้งนี้ ผู้โพสต์ยังบอกด้วยว่า แม้นาน ๆ ถึงจะได้มาบ้านหลังนี้ที แต่น้องหมาจรในหมู่บ้านก็จำได้ และดีใจสุด ๆ จนแทบจะบินได้ ส่วนทาสหมาหรือคนรักสัตว์ไม่ต้องเป็นห่วงน้องหมาจรตัวนี้ ถึงผู้โพสต์ถึงนาน ๆ จะมาที ยังมีคนในหมู่บ้านทุกหลัง รักและเอ็นดูน้อง