รวบหนุ่มดมกาวรัวหมัดไถเงินชายเข็นผัก

แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - ทั้งชาวบ้านและพระ เณร ละแวกวัดทินกรนิมิตร จังหวัดนนทบุรี ถึงกับเอือมระอา หลังชายดมกาวก่อเหตุรีดไถเงินคนที่เดินผ่านไป-มา ถ้าไม่ให้ก็จะถูกทำร้าย กรณีที่เกิดขึ้นหลังสุด เป็นชายที่ดิ้นรนทำมาหากิน ถูกชายดมกาวทำร้ายจนสะบักสะบอม

บุคคลอันตรายในคลิป คือ นายหนึ่ง เสพยาจนหลอนและดมกาวสารระเหย พอสร่างเมาก็จะไปขอข้าวพระกิน แต่เวลาเมายาก็จะมาเดินเพ่นพ่านแถววัดทินกรนิมิตร จังหวัดนนทบุรี ข่มขู่รีดไถเงินคนที่เดินผ่านไป-มา ถ้าไม่ให้ก็จะทำร้าย จึงมีชาวบ้านส่งคลิปไปร้องเรียน "เพจกล้าที่จะก้าว" จนประสานตำรวจบุกไปรวบตัวได้ที่วัด

ชายที่ถูกต่อย คือ นายโอภาส เล่าให้ทีมข่าวฟังว่า 5 กรกฎาคม นายหนึ่งเดินมารีดไถเงินตน พอไม่ให้ก็ปล่อยหมัดรัว ๆ และตีศอกเข้าที่ใบหน้า จนตนปากแตก หน้าบวม ศีรษะบวม ชาวบ้านแถวนี้ต่างหวาดกลัว ไม่รู้ว่าวันไหนจะเจอแจ็กพ็อต ประวัติของนายหนึ่ง ติดสารเสพติดตั้งแต่เป็นเยาวชน ชอบข่มขู่รีดไถเงินชาวบ้านและญาติโยมที่มาทำบุญ พฤติกรรมเริ่มรุนแรงซ้ำซากยิ่งขึ้นทุกวัน

หลักฐานจะ ๆ ดิ้นไม่หลุด มีคราบกาวติดอยู่ที่ปาก และหนวดของนายหนึ่ง พอถูกคุมตัวมาที่โรงพัก สิ้นฤทธิ์หงอยเลยทีเดียว ตำรวจแจ้งข้อหาประพฤติตนวุ่นวาย ตรวจสอบประวัติพบเคยถูกจับหลายครั้งในพื้นที่ สภ.เมืองนนทบุรี ในข้อหาเสพยาเสพติด เสพสารระเหย ข้อหาทำร้ายร่างกายและข่มขู่กรรโชกทรัพย์ หลังจากนี้จะสอบปากคำอย่างละเอียด พร้อมแจ้งข้อหาเพิ่มเติมคือ ชิงทรัพย์ผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้าย ก่อนนำตัวฝากขังศาลจังหวัดนนทบุรี