มอบตัวแล้ว ตชด.ปืนโหด ยิงกิ๊กแฟนเสียชีวิต

View icon 393
วันที่ 6 ก.ค. 2567
เจาะประเด็นข่าว 7HD
แชร์
เจาะประเด็นข่าว 7HD - ตำรวจตระเวนชายแดน มือปืนโหด จ่อยิง 3 นัด กลางเมืองจังหวัดระนอง ติดต่อเข้ามอบตัว เมื่อคืนที่ผ่านมาแล้ว ส่วนปมเหตุ เกิดจากเรื่องชู้สาวที่ผู้ตายไปมีสัมพันธ์กับภรรยา

ภาพนาทีระทึกที่กล้องวงจรปิดบันทึกเหตุการณ์ ขณะที่คนร้ายบุกเดี่ยวเข้ามาบริเวณหลังตลาดภูมิชนก อำเภอเมืองระนอง เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (5 ก.ค.) ใช้อาวุธสั้นที่พกมา ยิงใส่นายธนวัฒน์ อายุ 27 ปี พนักงานรับ-ส่งพัสดุ เข้าที่ศีรษะ 2 นัด และรอยถากที่แขนขวาอีก 1 นัด ล้มไปนอนกับพื้น จนภรรยาของผู้เสียชีวิตที่อยู่ใกล้กัน กรีดร้องด้วยความตกใจ จนพนักงานที่อยู่ในละแวกใกล้เคียง ต้องวิ่งหลบหนีกระสุน ไปคนละทิศคนละทาง ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะขึ้นรถเก๋งสีขาว ที่จอดอยู่ด้านหน้า ขับรถหลบหนีไปพร้อมภรรยา

ล่าสุดกลางดึกที่ผ่านมา สิบตำรวจโท จิรายุทธ อายุ 27 ปี สังกัดกองกำกับการตำรวจตระเวนชายแดน 415 ได้เข้ามอบตัวกับตำรวจภูธรจังหวัดระนอง พร้อมอาวุธปืนขนาด 9 มิลลิเมตร ที่ใช้ก่อเหตุ และกระสุนอีก 10 นัด โดยรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ส่วนสาเหตุทราบว่า ผู้ตายมีความสัมพันธ์กับภรรยาของตน จึงลงมือก่อเหตุ

เบื้องต้นถูกแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน พกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต และยิงปืนในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต ก่อนนำตัวไปดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง