รถตู้ VS กระบอกคอก ปาดกันไปมา เสี่ยงพาคันอื่นซวย

View icon 129
วันที่ 4 ก.ค. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ถนนเส้นนี้พวกข้าจอง? รถตู้ ปะทะ กระบอกคอก ขับปาดกันไปมาขวางถนนเพชรเกษม ต.โคกหม้อ อ.เมือง จ.ราชบุรี มุ่งหน้าไปทาง จ.นครปฐม เสี่ยงพาคันอื่นซวยไปด้วย

จากกรณีผู้ใช้ติ๊กต็อกรายหนึ่ง ได้โพสต์คลิปนาทีรถตู้กับรถกระบะคอก ขับขี่บนถนนเพชรเกษม ต.โคกหม้อ อ.เมือง จ.ราชบุรี มุ่งหน้าไปทาง จ.นครปฐม จากในคลิปจะเห็นว่ารถตู้สีขาวมีพฤติกรรมขับรถลักษณะขวางทางไม่ยอมให้รถกระบะคอกแซงขึ้นไป ซึ่งเมื่อรถกระบะคอก พยายามจะหักไปทางซ้าย รถตู้ก็จะขับมาบัง และเมื่อจะหักไปทางขวารถตู้ก็มาบังอีกเหมือนกัน ทำอย่างนี้หลายรอบ

แต่เมื่อรถกระบะคอก ได้ช่องแซงขึ้นไปได้ ก็ทำพฤติกรรมเดียวกับรถตู้ก่อนหน้านี้ กระทั่งรถกระบะคอกได้เบียดรถตู้ให้เข้าไปชิดด้านซ้ายตรงไหล่ถนน จนรถตู้ไม่สามารถขับไปต่อได้ ก่อนที่คนขับรถรถกระบะคอกได้จอดรถและลงรถมา   ซึ่งที่ผู้ใช้ TIKTOK ได้พูดว่าทั้งคู่ได้ลงมาแล้ว และไม่ทราบว่าหลังจากนั้นมีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้นต่อหรือไม่    และภายหลังจากที่มีการโพสต์คลิปลงโซเซียลก็มีผู้ที่เข้ามาแสดงความคิดเห็น  ซึ่งส่วนใหญ่เห็นว่ารถทั้งสองคันผิดทั้งคู่  และแชร์โพสต์ดังกล่าวออกไปเป็นจำนวนมาก
      
ทั้งนี้ไม่ทราบแน่ชัดว่าในรถตู้คันดังกล่าวได้บรรทุกผู้โดยสาร หรือเด็กนักเรียนมาด้วยหรือไม่เพราะเนื่องจากเวลาเกิดเหตุดังกล่าวเป็นเวลาเลิกเรียนของนักเรียนพอดี วอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งตรวจสอบข้อเท็จจริงอย่างเร็วที่สุด  เพราะถือว่าเป็นอันตรายต่อผู้ใช้รถใช้ถนนรายอื่น  และเป็นการกีดขวางการจราจรด้วย