ขี่รถสวนทางเปิดไฟสูงส่องหน้า ตามยิงถึงบ้าน

View icon 73
วันที่ 4 ก.ค. 2567
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ชายชาวจังหวัดระยอง ขี่รถจักรยานยนต์สวนทางรถกระบะเปิดไฟสูง จึงเปิดไฟเตือนว่าอย่าเปิดไฟสูง ทำให้อีกฝ่ายไม่พอใจตามเคลียร์ถึงบ้าน และเป็นเหตุให้พ่อคนขี่รถจักรยานยนต์ที่ไม่เกี่ยวอะไรด้วยเลย ถูกยิงเสียชีวิต
 
เหตุเกิดช่วงกลางดึกคืนที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.ปลวกแดง จังหวัดระยอง เข้าตรวจสอบเหตุยิงกันบริเวณบ้านหลังหนึ่ง พื้นที่หมู่ 5 ตำบลแม่น้ำคู้ อำเภอปลวกแดง พบ นายสันติ อายุ 60 ปี ถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส และได้เสียชีวิตระหว่างทางนำส่งโรงพยาบาล

จากการสืบสวนสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ก่อเหตุเป็นชายวัยรุ่น มีด้วยกัน 3 คน หลังก่อเหตุได้พากันขับรถกระบะหลบหนีไป ซึ่งสอดคล้องกับข้อมูลของ ชายอายุ 40 ปี ลูกชายผู้เสียชีวิตที่ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนขี่รถจักรยานยนต์ออกจากตลาดแม่น้ำคู้จะกลับบ้าน โดยระหว่างทางได้ขี่รถสวนกับรถกระบะคันหนึ่ง เปิดไฟสูงใส่ ตนเองจึงเปิดไฟสูงใส่กลับไปบ้าง ลักษณะแค่ต้องการเตือนเพื่อให้รถกระบะคันนั้นเปิดไฟต่ำ คาดไม่ถึงว่าอีกฝ่ายไม่พอใจ ขับรถเลี้ยวไล่ตามรถตนมาติด ๆ
 
โดยจำได้ว่าคนขับเป็นวัยรุ่น และมีเพื่อนนั่งมาด้วย 2 คน จากใบหน้าก็น่าจะอยู่ในวัยเดียวกัน จอดรถพากันมาถามตนว่า "เปิดไฟสูงใส่หน้าทำไม" ทำให้มีปากเสียงโต้เถียงกัน ระหว่างนั้นพ่อของตนเองเดินออกจากบ้านพัก มาถามว่ามีเรื่องอะไรกัน ทำให้วัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวไม่พอใจ ชักปืนที่พกติดตัวมายิงใส่พ่อในระยะกระชั้นชิด 1 นัด กระสุนปืนเข้าหน้าอกด้านซ้าย นาทีนั้นตนตกใจมาก ส่วนกลุ่มผู้ก่อเหตุรีบพากันขึ้นรถกระบะขับหลบหนีไป เมื่อคืนนี้ตำรวจชุดสืบสวนอยู่ระหว่างตามแกะรอยหาเบาะแสกลุ่มผู้ก่อเหตุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง