นักเตะดัง ทิ้งลูกเมียไปหาชู้ที่มีผัวแล้ว

View icon 1.6K
วันที่ 3 ก.ค. 2567
ข่าวในประเทศ
แชร์
เมียนักฟุตบอลสโมสรดังร้อง! ผัวเจ้าชู้มีกิ๊กหลายคน ถึงขั้นถ่ายคลิปตอนมีอะไรกับผู้หญิงอื่นเก็บไว้ พอจับได้ก็ถูกขู่ทำร้ายจะยิงให้ตาย ล่าสุดแอบไปเป็นชู้กับผู้หญิงที่แต่งงานแล้ว

(3 ก.ค.67) นางสาวภัคธินันท์ อายุ 28 ปี เดินทางเข้าพบนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษา รมว.มหาดไทย และผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด ขอให้ช่วยเอาผิดกับสามี ที่เป็นนักฟุตบอลสโมสรดังย่านรังสิต ที่ทิ้งภรรยากับลูกไปคบผู้หญิงใหม่ที่มีสามีอยู่แล้ว ที่ผ่านมาสามีก็มีผู้หญิงอื่นมากมาย แต่ก็ให้โอกาสมาโดยตลอด หวังว่าจะกลับตัวได้ แต่สามีไม่มีความสำนึกผิดเลย  จนกระทั่งตอนนี้ไม่สามารถติดต่อสามีได้แล้ว

นางสาวภัคธินันท์ ภรรยา เล่าให้ฟังว่า คบกับสามีมา 10 ปีแล้ว และได้แต่งงานวันที่ 28 มิถุนายน 2563 จากนั้นวันที่ 5 ธันวาคม 2563 ได้มีลูกด้วยกัน 1 คน  จึงได้ไปจดทะเบียนสมรสกันในวันที่ 28 พฤษภาคม 2564    ตลอดเวลาที่คบกันสามีตนเจ้าชู้มาโดยตลอด แต่ตนไม่ได้คิดอะไรคิดว่าเป็นช่วงหนึ่งของวัยรุ่น เดี๋ยวสามีก็คงหยุด  แต่สิ่งที่คิดไม่เป็นแบบนั้น สามีเริ่มมีพฤติกรรมเจ้าชู้หนักขึ้น ถึงขนาดถ่ายคลิปตอนมีอะไรกับผู้หญิงผู้หญิงคนอื่นเก็บเอาไว้ในโทรศัพท์  ตอนนั้นตนจับได้ ได้ทะเลาะกันรุนแรง สามีก็ขอโทษ และขอโอกาส ตนจึงให้โอกาสเพราะ ไม่อยากให้ลูกกำพร้าพ่อ

ต่อมาสามีก็ยังไม่หยุดเจ้าชู้  ตนจับได้อีกหลายคน สามีตนเองคบซ้อนกับคนไปทั่ว  จนกระทั่งคนล่าสุดเป็นผู้หญิงที่แต่งงานแล้ว มีสามีแล้ว ตนจึงโทรไปคุยกับฝ่ายหญิง ฝ่ายหญิงบอกจะเลิกให้ เพราะเข้าใจความรู้สึกของฝ่ายหญิงด้วยกัน  ทำให้สามีมาต่อว่าและทำร้ายร่างกายตนที่ไปยุ่งกับผู้หญิงของเขา และตอนนี้ทั้ง 2 คนก็ยังแอบคบอยู่ไม่ได้เลิกกัน เพราะเวลาสามีตนมีแข่งขันฟุตบอลผู้หญิงคนนี้ก็จะตามไปดูที่สนามเกือบทุกครั้ง ตอนนี้ผมไม่สามารถติดต่อสามีได้ ตนจะตามไปที่สนามก็ไม่ได้ เพราะต้องคอยดูลูกรับส่งลูกที่โรงเรียน และกลัวฝ่ายชายจะทำร้ายอีก

ตอนนี้ตนต้องไปอาศัยอยู่กับแม่ที่จรัญสนิทวงศ์  ต้องส่งลูกเรียนโรงเรียนวัด เพราะสามีไม่เคยมาช่วยค่าใช้จ่ายเรื่องลูกเลย  ตนต้องทุกข์ทรมานมาเป็น 10 ปีแล้ว วันนี้ตนจะลุกขึ้นสู้ ตนจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ไม่ขอกลับไปคืนดีกับผู้ชายคนนี้อีกแล้ว