PEA ผนึกกำลังจิตอาสาปลูกต้นไม้ โครงการ ปลูกป่ากันไฟ ปลูกใจพัฒนา จ.อุบลราชธานี

View icon 75
วันที่ 3 ก.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค หรือ PEA ผนึกกำลังจิตอาสาพื้นที่จังหวัดอุบลราชธานี ปลูกต้นไม้เป็นแนวกันไฟ 3,000 ต้น

นายทรงศักดิ์ พิกุลทอง ผู้ช่วยผู้ว่าการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เขต 2 (ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ) จังหวัดอุบลราชธานี เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรมปลูกต้นไม้เป็นแนวกันไฟ ในโครงการปลูกป่ากันไฟ ปลูกใจพัฒนา เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 72 พรรษา

โดยได้รับเกียรติจาก นายศุภศิษย์ กอเจริญยศ ผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี และ พลตรี อัครพนธ์ มูลประดับ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 22 ร่วมพิธี ณ วัดสิรินธรวรารามภูพร้าว จังหวัดอุบลราชธานี ประกอบด้วยต้นสัก ต้นยางนา ต้นพะยูง ต้นประดู่ และต้นแดง รวม 3,000 ต้น เพื่อเป็นแนวกีดขวางและช่วยป้องกันปัญหาไฟป่าไม่ให้ลุกลามเข้าไปในพื้นที่คุ้มครอง รวมถึงพื้นที่ของวัดสิรินธรวรารามภูพร้าว ซึ่งเป็นศาสนสถานและสถานที่ท่องเที่ยว ซึ่งเป็นศูนย์กลางชุมชน ที่สำคัญในพื้นที่จังหวัดอุบลราชธานีและยังเป็นการแสดงออกถึงพลังแห่งความจงรักภักดี และความสามัคคีของปวงชนชาวไทย เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในโอกาสพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงเจริญพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม นี้