ONE ลุมพินี : ปกรณ์ พีเค.แสนชัย วิ่งแก้บนจากสนามมวยถึงค่าย

View icon 103
วันที่ 2 ก.ค. 2567
ONE Championship
แชร์
ปกรณ์ พีเค.แสนชัย” เล่าประสบการณ์การวิ่งจากสนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) กลับค่ายพีเค.แสนชัย ที่ถนนพระราม 3 หลังจากเอาชนะน็อก “ราฟฟี่ โบฮิค” นักชกฝรั่งเศส ในศึก ONE ลุมพินี 68 เมื่อค่ำคืนวันศุกร์ที่ 28 มิ.ย. ที่ผ่านมา

ดูคลิป ONE ลุมพินี วันที่ 28 มิถุนายน 2567 คู่ ปกรณ์ พีเค.แสนชัย vs ราฟฟี่ โบฮิค

6683efaee7bb32.43634009.jpg
ราฟฟี่ vs ปกรณ์

การกลับมาขึ้นสังเวียนในวัย 33 ปี ของ “ปกรณ์ พีเค.แสนชัย” ไม่ทำให้แฟน ๆ ผิดหวังสาดหมัดขวาอัด “ราฟฟี่” น็อกยกแรก คว้าโบนัส 350,000 บาท จากบิ๊กบอส “ชาตรี ศิษย์ยอดธง” ได้อีกด้วย ซึ่งเจ้าตัวร่ำไห้เปิดใจกับการกลับมาชกอีกครั้งเอาไว้ว่า

"ผมดีใจมากจริง ๆ ไม่น่าเชื่อว่าผมจะมาชก ONE ลุมพินี ผมดีใจกับโบนัสครั้งนี้มาก ผมรู้สึกว่าการซ้อม 42 วัน ผมไม่สูญเปล่า เป็นอะไรที่คุ้มค่ามากสำหรับผม"

โดยหลังจากคว้าชัยชนะพร้อมโบนัสได้ “ปกรณ์ พีเค.แสนชัย” ได้ทำการวิ่งแก้บนจากสนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) กลับไปยังค่ายพีเค.แสนชัย ที่ถนนพระราม 3  ซึ่งเจ้าตัวเปิดเผยถึงสาเหตุที่ต้องวิ่งกลับค่ายและประสบการณ์ที่เจอระหว่างทางเอาไว้ว่า

"ผมมีความเชื่อเรื่องทางจิตใจมาตั้งแต่เด็กๆ อยู่แล้ว ครั้งนี้ผมไหว้ศาลที่หน้าเวทีลุมพินี กับที่บ้านไว้ว่าถ้าชนะได้โบนัส ผมจะวิ่งแก้บนกลับค่าย ก็ต้องทำตามที่ขอท่านไว้"

"จากสนามกลับค่ายระยะทางประมาณ 28 กิโลเมตร ผมเริ่มวิ่งออกจากสนามตอนตี 1 มาถึงถนนวิภาวดีรังสิตตอนตี 5 แล้วฝนตกหนักผมก็เลยหาที่พัก ตื่นมาอีกที 10 โมง ก็วิ่งต่อ กลับมาถึงค่ายบ่าย 2 เป็นประสบการณ์ที่ดีมากครับ ช่วงตี 3-5 จีพีเอสให้วิ่งในซอยหลังวัดอยู่ริมคลอง มันบอกว่าทางลัด มืดสนิท เงียบมาก แทบไม่เจอผู้คนเลย ขนาดเสียงปลาในน้ำผมยังได้ยินเลยครับ"

ไฟต์ต่อไปของ “ขวัญใจเด็กช่าง” ใน ONE ลุมพินี จะเกิดขึ้นเมื่อไหร่ แฟน ๆ ติดตามข่าวสารและความคืบหน้าได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ ONEFC.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด ONE ลุมพินี
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD [เริ่มเวลา 19.30 น.]
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd [เริ่มเวลา 19.30 น.]
- ช่อง 7HD กด 35 / เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV [เริ่มเวลา 20.30 น.]