แก้ปัญหาหลุมใหญ่ ทางขึ้นสะพานทำรถบิน

View icon 58
วันที่ 2 ก.ค. 2567
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - เจ้าหน้าที่สำนักทางหลวงชนบท ที่ 13 (ฉะเชิงเทรา) ลงพื้นที่ซ่อมแซมหลุมใหญ่บริเวณทางขึ้นสะพานคลองแขวงกลั่น ทำให้รถที่สัญจรมองไม่เห็นตกหลุมจนเหินลอย กระแทกพื้นถนนจนเป็นประกายไฟ รถจักรยานยต์เสียหลักล้มลงบาดเจ็บไปหลายคัน

ภาพล่าสุดเป็นรถจักรยานยนต์ตกหลุมขนาดใหญ่จนรถลอยขึ้นเกือบล้ม สิ่งของที่ใส่ในตระกร้าหน้ารถ และรองเท้าหลุดลอยไปเลย เหตุเกิดขึ้นช่วง 06.00 น. วันนี้ช่วงทางขึ้นสะพานถนนสายประเวศ-เทพราช มุ่งหน้าแยกประเวศ อำเภอบ้านโพธิ์ เคราะห์ดีที่คนขับยังบังคับรถได้ จึงไม่เกิดอุบัติเหตุ

ผู้สื่อข่าว ตรวจสอบบริเวณนัั้นพบป้ายเตือนสีแดง ระบุ ข้อความ "ถนนชำรุด โปรดขับขี่ด้วยความระมัดระวัง เทศบาลตำบลเทพราช" ปิดไว้เกาะกลางถนน แต่อยู่ห่างจากทางขึ้นสะพานเพียง 50 เมตร ทำให้รถที่ขับผ่านบางคัน อาจชะลอรถได้ทัน แต่ถ้าช่วงกลางคืนไม่น่าจะมองเห็น

ล่าสุดตอนนี้ เจ้าหน้าที่สำนักทางหลวงชนบทที่ 13 (ฉะเชิงเทรา) ได้ปิดการจราจร 1 ช่องทาง และนำเครื่องจักรกลพร้อมอุปกรณ์ ไปซ่อมแซมผิวถนนที่ชำรุด คาดว่าจะต้องใช้เวลาระยะหนึ่ง

รถกระบะตู้ทึบตกหลุมถนนเทพรัตน ชนรถบรรทุก บาดเจ็บ
ส่วนอีกรายเป็นหลุมขนาดใหญ่ แต่อยู่ที่ถนนเทพรัตน (บางนา-ตราด) กิโลเมตรที่ 36 ช่องทางด่วน ขาเข้ากรุงเทพฯ อำเภอบางปะกง รถกระบะตู้ทึบ ตกหลุมกลางถนน ทำให้รถเสียหลักพุ่งชนรถบรรทุกหกล้อ สภาพหน้ารถพังเสียหาย ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ เจ้าหน้าที่ปฐมพยาบาลเบื้องต้นนำส่งโรงพยาบาล

คนขับบอกว่า ขณะที่กำลังขับรถจะไปสมุทรปราการ พอมาถึงที่เกิดเหตุมองไม่เห็นหลุมขนาดใหญ่บนถนนที่อยู่ระหว่างเลนกลางกับเลนซ้าย ทำให้ขับตกหลุมแล้วรถเสียหลักไปชนท้ายรถบรรทุกหกล้อที่ขับอยู่เลนซ้ายเต็มแรง  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง