ชายกร่างขโมยหินในโรงเรียน ทำร้ายครูที่เข้าห้าม

View icon 69
วันที่ 30 มิ.ย. 2567
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - ครูหนุ่มคนหนึ่งหวังดี เข้าไปห้ามปรามไม่ให้ผู้ก่อเหตุเข้ามาขโมยหินกรวดภายในโรงเรียน เพื่อไปใช้ทำประโยชน์ส่วนตัว แต่กลับถูกผู้ก่อเหตุฉุน ตบเข้าที่ใบหน้าอย่างจัง

เป็นเหตุการณ์ชุลมุนที่เกิดขึ้นภายในโรงเรียน ที่จังหวัดชุมพร หลังมีครูหนุ่มพยายามเข้าไปเจรจาด้วยดี ๆ เพื่อไม่ให้ผู้ก่อเหตุมาขโมยหินกรวดของโรงเรียน ที่ตั้งใจเก็บไว้ทำสนามเปตองให้เด็ก ๆ ทีแรกก็เหมือนจะคุยกันรู้เรื่อง แต่ผู้ก่อเหตุกลับเดินไปสั่งให้ลูกน้องเทหินกรวดที่ขโมยมาทิ้งอยู่ท้ายรถกระบะ ก่อนปรี่เข้ามาตบเข้าที่ใบหน้าของครูหนุ่มอย่างจัง ด้วยอารมณ์โมโห

ทีมข่าว 7HD ติดต่อไปยัง นายเอกชัย เชื้อพราหมณ์ อายุ 29 ปี ผู้เสียหาย เล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 27 มิถุนายนที่ผ่านมา เห็นว่ามีรถกระบะจอดอยู่หลังโรงเรียน พร้อมกับมีคนกำลังขนย้ายกองหินกรวดขึ้นท้ายรถกระบะ

จึงเดินเข้าไปเจรจาด้วยความสุภาพ โดยบอกว่า กองหินนี้เป็นของโรงเรียน นำมาเททำสนามเปตองให้เด็กในโรงเรียนไว้ใช้เล่นกีฬา ไม่สามารถให้ใครนำไปใช้ส่วนตัวได้ ขอให้เทกลับไปไว้ที่เดิม ทำให้ผู้ก่อเหตุไม่พอใจ สั่งให้ลูกน้องเทหินกรวดลงหลังรถทันที ไม่เอาไปคืนที่เดิม ก่อนจะเดินมาหาเรื่อง และตบเข้าที่ใบหน้าครูหนุ่มอย่างจัง

หลังเกิดเหตุ ได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.ปากน้ำหลังสวน เพื่อความปลอดภัยของตัวเอง

ครูเอกชัย ปล่อยโฮทันที โดยบอกกับทีมข่าวว่า อยากให้หลายคนเข้าใจความรู้สึกของคนเป็นครู ที่อยากปกป้องโรงเรียน โดยเฉพาะกับโรงเรียนตามชนบทเล็ก ๆ แบบนี้ ก็ไม่อยากเห็นใครมาเอารัดเอาเปรียบ แม้จะเป็นของเล็กน้อยก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง