เปิดคลิป สาวไทยถูกคนร้ายซิ่งรถ จยย.ไล่ตามชิงเงิน

View icon 70
วันที่ 28 มิ.ย. 2567
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - เปิดคลิปแฉคนไทยในปอยเปตถูกชิงทรัพย์ขณะขี่มอเตอร์ไซค์ แจ้งความต้องจ่าย 2,000 บาท กลับถูกกล่าวหาเป็นฝ่ายผิด เพราะไม่มีใบขับขี่สากล

เป็นคลิปภาพขณะชายและหญิง 2 คน ซึ่งเป็นคนไทยที่เข้าไปทำงานอยู่ฝั่งปอยเปต ประเทศกัมพูชา ขี่และนั่งซ้อนท้ายมาตามเส้นทางตอนกลางคืน จากนั้นมีรถจักรยานยนต์ของคนร้าย ถ้าดูตามคลิปภาพเห็นคนร้ายเป็นผู้ชาย 5 คน ได้ขี่รถจักรยานยนต์มา 2 คัน ไล่ตามรถจักรยานยนต์เหยื่อชาย-หญิง ที่เป็นคนไทย

โดยจังหวะที่คนร้ายเร่งเครื่องแซง ได้ให้คนนั่งซ้อนเอื้อมมือไปกระชากกระเป๋าสะพายของหญิงสาว แต่รถเกี่ยวกันทำให้เสียหลักล้มทั้งคู่ โดยช่วงเกิดเหตุผู้ชายที่มากับหญิงผู้เสียหายไม่ยอม พยายามเข้าไปแย่งกระเป๋าสะพายคืน แต่ถูกคนร้ายที่ขี่รถจักรยานยนต์คุมเชิงมาด้วยกันกับคนร้าย 2 คนแรก ชักอาวุธ ตอนนั้นชุลมุนมองไม่ชัดว่าเป็นอาวุธอะไร ออกมาข่มขู่ฝ่ายผู้เสียหาย เกรงได้รับอันตราย จึงปล่อยกลุ่มคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์หนีไปได้

คลิปภาพนี้อยู่ในโพสต์เพจหนึ่ง ต้องการเตือนภัยคนไทยที่คิดจะเดินทางไปทำงานที่ปอยเปต ประเทศกัมพูชา ต้องระวังเรื่องความปลอดภัยด้วย การข้ามฝั่งไปทำงานที่นั่นไม่ได้สวยหรูตามคำชักชวน เต็มไปด้วยเหตุอาชญากรรม ชิงทรัพย์ ปล้นทรัพย์ และทุกคดีที่คนไทยตกเป็นผู้เสียหาย ตำรวจไม่เคยจับผู้ต้องหาได้สักราย