ฮือฮาทั้งโรงเรียน รร.นครนายกวิทยาคม จัดแข่งเพาะกายนักเรียนชาย

View icon 623
วันที่ 26 มิ.ย. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ฮือฮาทั้งโรงเรียน ! โรงเรียนนครนายกวิทยาคม จัดการแข่งเพาะกาย ของนักเรียนในโรงเรียนเป็นปีแรก ในงานกีฬาสีประจำปี นักเรียนชายที่รักในการออกกำลังกายให้ความสนใจร่วมเข้าแข่งขัน เรียกเสียงฮือฮาเต็มโรงเรียน

วันนี้ (26 มิ.ย. 67) ดร.ดวงจิต สนิทกลาง รอง ผอ. เขต สพม.ปราจีนบุรี-นครนายก เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาสีภายในโรงเรียนนครนายกวิทยาคม สักทองเกมส์ ครั้งที่ 17 โดยมีนายชานันท์ ประภา ผู้อำนวยการโรงเรียนนครนายก คณะกรรมการจัดการแข่งขันกีฬาภายในโรงเรียนนครนายกวิทยาคม กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ โดยมีทีมที่เข้าแข่งขันกีฬาสีจำนวน 5 สีได้แก่ทีมคณะเมฆินทร์ (สีฟ้า) , ทีมคณะพยักฆราช (สีเหลือง), ทีมคณะสุริยะเทพ (สีชมพู) , ทีมคณะอัมรินทร์ (สีเขียว) ,ทีมคณะอินนิล (สีม่วง)

กีฬาที่จัดให้มีการแข่งขันมี 11 ชนิดกีฬาได้แก่ ฟุตบอล วอลเลย์บอล เชปักตะกร้อ แชร์บอล เปตอง บาสเกตบอล E-Sport Rov เนตบอล กรีฑา E - Sport VOLORANT พร้อมมีประกวดขบวนพาเหรด กองเชียรเป็นต้น

และที่พิเศษกว่าปีก่อนคือการแข่งขันเพาะกาย ที่ได้จัดขึ้นเป็นปีแรกมีนักเรียนชายเข้าร่วมแข่งขันรวมทั้งหมด 9 คน  โดยกิจกรรมนี้ได้รับความสนใจจากนักเรียนในโรงเรียนเป็นจำนวนมาก โดยมีการแบ่งออกเป็น 3 ประเภท 
ประเภทที่ 1 โมเดลฟิสิกชาย รุ่นความสูง ไม่เกิน 165 เซนติเมตร มีนักเพาะกายเข้าร่วม 4 สี  ผู้ชนะ คือ นายพรหมพิริยะ เย็นที เบอร์ 4 สีฟ้า
ประเภทที่2 โมเดลฟิสิคชาย รุ่นความสูง 165-175 เซนติเมตร มีนักเพาะกายเข้าร่วม 3 สี  ผู้ชนะ คือ นายอิฐิมาก เอี่ยมเรือง เบอร์ 2 สีชมพู
ประเภทที่3 โมเดลฟิสิคชาย รุ่นความสูงเกิน175 เซนติเมตร มีนักเพาะกายเข้าร่วม 2 สี  ผู้ชนะคือ  นายธนภัทร์ จั่นเพ็ชร เบอร์ 2 สีเหลือง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง