แขนถลอก-ข้อมือหัก ! ชายวัย 52 ถูกชายชู้ดักตี

View icon 175
วันที่ 26 มิ.ย. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ชายวัย 52 ปี ขี่รถจักรยานยนต์อยู่ดี ๆ ถูกชายชู้ขี่รถตามเรียกให้จอดใช้กระถางต้นไม้ตี และคว้าไม่ฟาดไม่ยั้ง ก่อนหลบหนีไป ทำขาถลอก ข้อมือหัก

วันนี้ (26 มิ.ย. 67) อาสากู้ภัยหน่วยสว่างประทีป ศรีราชา ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกทำร้ายร่างกายที่บริเวณโครงการหมู่บ้านเอื้ออาทรไร่กล้วยหมู่ 5 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบ

ณ ที่เกิดเหตุพบ นายบุญทวี อายุ 52 ปี นั่งร้องโอดครวญด้วยความเจ็บปวด บริเวณแขนซ้ายมีรอยถลอกและกระดูกข้อมือขวาหัก ทางอาสากู้ภัยจึงทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลสมเด็จบรมราชเทวี ณ ศรีราชา

จากการสอบถาม นายบุญทวี เผยว่า ขณะที่ตนขี่รถจักรยานยนต์ออกจากโครงการ มีคนขี่รถจักรยานยนต์มาด้านหลังบอกให้จอด ตนจึงจอดรถคิดว่ามีอะไร ก่อนที่ผู้ก่อเหตุสวมเสื้อสีส้มลงมากระหน่ำตีและใช้กระถางต้นไม้ฟาดที่ศีรษะของตน ก่อนวิ่งไปหยิบไม้ยาวกว่า 2 เมตรมาฟาดที่ศีรษะตน แต่โชคดีที่ตนสวมหมวกกันน็อกและฟาดที่แขน หลังจากนั้นคนร้ายก็ขี่รถหนีไป ซึ่งตนรู้ว่าผู้ก่อเหตุคือคนที่มาพัวพันติดแฟนสาวของตน

จากการสอบถาม นางอิษฏา อายุ 54 ปี แม่ค้าบริเวณดังกล่าว เผยว่า ตนเห็นผู้ก่อเหตุใช้กระถางต้นไม้ฟาดที่บริเวณศีรษะของผู้ได้รับบาดเจ็บก่อนวิ่งไปหยิบไม้มากระหน่ำตีไม่หยุด หลังจากนั้นตนเองจึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและอาสากู้ภัย และเรียกชาวบ้านให้มาช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ เพราะผู้ก่อเหตุนั้นตีอย่างเดียวไม่สนใจอะไร มีเพียงคำพูดเดียวของผู้ก่อเหตุที่พูดออกมาว่า”อย่ามายุ่งเรื่องของกู”

ทั้งนี้ ทางผู้บาดเจ็บเตรียมเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อเอาผิดคนร้าย และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป