เอ็นดูความขี้เซา "ชดช้อย" แมวส้ม แมวโรงเรียน ชอบนอนกับเด็กนักเรียน

View icon 110
วันที่ 26 มิ.ย. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกออนไลน์มีเรื่องราวที่ไม่รู้จะเอ็นดูใครก่อนดี ระหว่างน้องนักเรียน กับ น้องแมว เมื่อ น.ส.นันทิกร ยิ่งยนต์ คุณครู โรงเรียนวัดโคกทอง (ปริปุณอินทรประชาวิทยา) ตั้งอยู่ที่ ต.เตาปูน อ.โพธาราม จ.ราชบุรี ซึ่งเป็นผู้ใช้ TikTok ชื่อ “chodchoy_journey” หรือ “Chodchoy’s_journey” โพสต์คลิปวิดีโอน่ารักน่าเอ็นดูของเด็กนักเรียนกับ “ชดช้อย” แมวส้มประจำโรงเรียน พร้อมเขียนแคปชันว่า “กลมกลืน กิจกรรม Body scan วันละ 15 นาที ก่อนเรียนช่วงบ่าย พบนักเรียนแต่งตัวแปลก ๆ 1 คน”

สำหนับชดช้อย เป็นน้องแมวเพศเมีย ที่คุณครูเก็บแมวจรมาเลี้ยงตั้งแต่เด็ก เพราะน้องป่วยจึงช่วยรักษาและเลี้ยงดู จนกลายเป็นแมวโรงเรียน มีความสนิทกับเหล่านักเรียน โดยเฉพาะพี่ ๆ ชั้น ป.3 ขณะที่บรรดาเด็กนักเรียนของโรงเรียน ก็รัก ผูกพัน และเอ็นดูชดช้อย แม้แต่เวลานักเรียนป่วย นอนพักที่ห้องพยาบาลของโรงเรียน ชดช้อยก็จะไปนอนเฝ้าไข้ด้วย

อย่างไรก็ตาม หลังคลิปถูกเผยแพร่ออกไป ก็ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตจำนวนมาก โดยเฉพาะคนที่เป็นทาสแมว เพราะเอ็นดูความน่ารักของแมวส้มตัวนี้ พร้อมกับแซวขำต่าง ๆ นานา อาทิ “มีนักเรียนใส่เสื้อผิดสีมา”, “ลืมคุยกับเพื่อน ใส่สีส้มมา”, “ชุดนักเรียนต้องเข้าแล้วน้อนส้ม” ฯลฯ